Sản phẩm/

Sáng tác sologan

Tại sao chúng ta luôn cần một Slogan Thương hiệu? 
      Slogan là một dòng quảng cáo hoặc cụm từ mà các nhà quảng cáo tạo ra để thể hiện tầm quan trọng và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. Từ lâu, sáng tạo slogan  đã đóng một vai trò quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo, nó có cuộc sống của chính mình trong quá trình xây dựng thương hiệu. Các công ty lớn trên Thế Giới luôn chi hàng tỷ đô la cho các slogan để phát triển một chiến dịch tiếp thị chỉ để đạt được một nhận thức về thương hiệu thành công.
Hàng ngày chúng ta thấy hàng triệu slogan ở mọi nơi từ phương tiện truyền thông truyền thống đến quảng cáo trực tuyến. Có rất nhiều Slogan được tạo ra bằng trái tim, tâm huyết của nhà sản xuất mà vẫn không thể thu hút Khách hàng. Điều gì kích hoạt một Slogan thu hút mọi người? Bên cạnh việc nhớ lại một thương hiệu nổi bật, Slogan luôn tạo ra các yếu tố tích cực làm cho chúng ta nhìn hai lần, nghĩ đến 3 lần và kích thích trí tưởng tượng của thị trường mục tiêu vào mô tả sản phẩm của theo những cách nguyên bản. Theo cuốn sách "Quảng cáo Sáng tạo" của Charles Whittier: “Một Slogan nên là một tuyên bố về những giá trị như vậy về một sản phẩm hoặc dịch vụ xứng đáng với quảng cáo liên tục lặp đi lặp lại; Là đáng giá cho công chúng phải nhớ; Và được diễn đạt theo cách mà công chúng có thể nhớ nó.”

Một số lưu ý khi sáng tạo Slogan 
       Nhận biết:Một Slogan tốt phải phù hợp với thương hiệu rõ ràng hoặc ngụ ý rõ ràng. Tốt hơn là đưa tên doanh nghiệp của bạn vào nó.
      Đáng nhớ:Một số các khẩu hiệu hay khẩu hiệu tốt nhất hiện vẫn đang được sử dụng, ngay cả khi chúng được tung ra cách đây hàng chục năm, vì chúng vẫn khiến cho người ta nhớ.
      Có lợi: Tiết lộ mục đích và lợi ích của sản phẩm bằng cách truyền đạt thông điệp bằng ngôn ngữ người tiêu dùng. Tạo cảm giác tích cực cho người tiêu dùng.
      Sự khác biệt:Trong một thị trường quá tải, các công ty trong cùng ngành cần tách mình ra bằng khẩu hiệu hoặc khẩu hiệu ban đầu.
      Đơn giản:Sử dụng từ các từ ngữ quen thuộc để tạo ra một cụm từ đơn giản nhưng đủ mới lạ.

Quy trình sáng tạo Slogan tại Rubee 
      Tiếp nhận thông tin sản phẩm/Dịch vụ:Đây là bước quan trọng nhất để chúng tôi biết được phải làm thế nào để đưa ra một cam kết, một khẩu hiệu vừa phù hợp, vừa khác biệt trong thị trường của bạn.
      Đưa ra các ý tưởng Slogan:Mỗi Dự án chúng tôi sẽ định hướng bằng 3 – 5 ý tưởng, những ý tưởng ấy giúp chúng tôi xây dựng câu chuyện thương hiệu của chính bạn.
     Đưa ra phương án sáng tạo Slogan:Với mỗi ý tưởng Rubee sẽ triển khai thành 3 – 6 phương án. Mỗi phương án hoàn thành phải đáp ứng được mục tiêu mà ý tưởng đề ra.  
      Lựa chọn Slogan:Sau khi đưa ra các phương án, Rubee sẽ lựa chọn  4 – 5 phương án tốt nhất để gửi Khách hàng, kèm theo thuyết minh cho các phương án ấy.
      Nhận phản hồi:Chúng tôi sáng tạo thêm phương án hoặc sửa chữa nếu Khách hàng mong muốn, đồng thời tư vấn cho Khách hàng nếu Khách hàng phân vân giữa các lựa chọn.

Tại sao Khách hàng chọn Rubee sáng tạo Slogan 
      Sáng tạo: Chúng tôi hiểu sự độc đáo quan trọng thế nào với một Slogan, tại Rubee chúng tôi có đội ngũ nhân viên Content chuyên nghiệp trong sáng tạo truyền thông để tạo ra một Slogan có thể truyền cảm hứng cho mọi người.
      Chuyên nghiệp:Chúng tôi mang đến cho Khách hàng một quy trình làm việc chuyên nghiệp để Khách hàng có thể luôn theo sát và yên tâm với yêu cầu của mình.
      Kinh nghiệm:Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Xây dựng thương hiệu, chúng tôi biết cách tạo ra những điều tốt nhất cho Khách hàng. 




Hãy liên lạc cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn miễn phí:
 

Văn phòng TP Hà Nội 
Hotline: 0988 022 586 (Ms. Linh)
             090 222 8998 (Ms. Ngọc)
  Văn phòng TP HCM
   Hotline: 0936 438 238   (Ms. Bích)
               0936 214 586   (Ms. Hà Linh)
 

Số lần xem : 1,184