Báo cáo thường niên VPBank 2021 ra đời vào thời điểm thương hiệu tái định vị thương hiệu. Vì vậy, ấn phẩm có vai trò quan trọng trong việc góp phần khẳng định một VPBank với một vị thế mới, chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn. Sự hợp tác chuyên nghiệp từ VPBank đã giúp cho dự án diễn ra nhanh chóng và đúng tiến độ.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập và đăng ký tại Việt Nam năm 1993. Sau gần 30 năm phát triển, từ một ngân hàng tư nhân nhỏ, đến nay VPBank đã có những bước tăng trưởng thần tốc, là một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam cả về tiềm lực tài chính, quy mô khách hàng và giá trị thương hiệu.
Tính đến cuối năm 2021, tổng tài sản của VPBank đạt 547.409 tỷ đồng, sở hữu vốn chủ sở hữu lớn hàng đầu với 86.278 tỷ đồng, quy mô khách hàng lên đến 20 triệu ở mọi phân khúc.
Năm 2021 đánh dấu mốc VPBank tái định vị thương hiệu lần thứ 2 sau gần 30 năm phát triển bao gồm thay đổi slogan và tinh chỉnh logo.
Theo đó, logo của thương hiệu vẫn giữ bông hoa thịnh vượng nhưng được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng và thay đổi phông chứ mới. Màu đỏ được giữ nguyên và màu xanh lá được làm tươi mới, kết hợp thêm màu xanh da trời gradient – biểu tượng của nhịp sống hiện đại và công nghệ.
Tuyên ngôn thương hiệu cũng được đổi từ “Hành động vì những ước mơ” thành “Vì một Việt Nam thịnh vượng“, như một sự tiếp nối, kế thừa thông điệp từ tên ngân hàng – “Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng”.
Mục đích của lần thay đổi định vị thương hiệu này hướng tới sự thịnh vượng của khách hàng và từ đó kiến tạo sự phồn thịnh chung mang tầm quốc gia trong đó gồm 4 giá trị chính: Thịnh vượng Tài chính – Thịnh vượng Cộng đồng – Thịnh vượng Thể chất và Thịnh vượng Tinh thần.
Báo cáo thường niẻn VPBank 2021 lấy cảm hứng từ sự tái định vị thương hiệu này khi thiết kế với phong cách hiện đại hơn, nhấn mạnh vào nhận diện thương hiệu mới. Bông hoa thịnh vượng được tinh tế điểm xuyết ở một số trang trong nhằm tăng nhận thức về thương hiệu, đồng thời tạo sự nhất quán, đồng điệu trong toàn bộ thiết kế.
Thiết kế báo cáo thường niên VPBank 2021 sử dụng chủ đạo màu xanh gradient – màu sắc nhận diện mới của VPBank góp phần làm nổi bật, nhất quán, khẳng định vị thế thương hiệu, nhất quán với mọi hoạt động truyền thông của thương hiệu.
Trang bìa báo cáo thường niên được thiết kế với tín hiệu đồ thị thể hiện sự mới mẻ, hiện đại, số hoá, kết hợp với con số 2021 một dấu mốc đặc biệt của VPBank trên hành trình phát triển.
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238