Thiết kế sales kit nằm trong chiến lược kinh doanh không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh, định hướng bán hàng, tệp khách hàng tiềm năng mà mỗi doanh nghiệp đầu tư thiết kế bộ sales kit khác nhau. Tuy nhiên, dù ở lĩnh vực ngành nghề nào, dù là doanh nghiệp mới hay lâu đời, doanh nghiệp cũng cần chú trọng đầu tư bộ tài liệu này để đạt được hiệu quả kinh doanh nhất định.
Sales Kit bán hàng là bộ sản phẩm quan trọng đối với một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận và quảng bá dịch vụ – sản phẩm của mình dễ dàng hơn đến với khách hàng. Bộ sales kit là hình ảnh trực quan đồng nhất với màu sắc nhận diện thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp ngay tại điểm bán hàng hoặc văn phòng công ty, trên các ấn phẩm truyền thông… Bộ Sales kit sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp
Một bộ sales kit không nhất thiết phải đầy đủ và không doanh nghiệp nào giống doanh nghiệp nào. Bộ tài liệu bán hàng của mỗi doanh nghiệp cần sử dụng những ấn phẩm khác nhau tuỳ theo đặc thù bán hàng của từng ngành hàng. Doanh nghiệp có thể tham khảo một số hạng mục dưới đây, lựa chọn và đầu tư thiết kế & in ấn thật ấn tượng để hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất.
Kẹp file hay còn gọi là folder: đây là bìa hồ sơ dùng để chứa tất cả các tài liệu bán hàng của bạn.
Hồ sơ năng lực công ty: cung cấp toàn bộ thông tin tổng quan về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ, năng lực, dự án, nhân sự, đối tác/khách hàng của công ty. Cuốn profile tạo sự tin tưởng, chuyên nghiệp cho công ty. Bộ sales kít cần có thiết kế profile.
Catalogue: bao gồm danh sách danh mục sản phẩm/dịch vụ chi tiết của công ty về đặc điểm, thông số kỹ thuật, công dụng, giá thành,…
Brochure: ngắn gọn, tập trung thông tin vào một sản phẩm/dịch vụ, một chiến dịch của doanh nghiệp.
Presentation (power point): giới thiệu sản phẩm, có thiết kế bắt mắt, truyền tải được cụ thể nhất những thông tin về sản phẩm và ưu đãi của nhà sản xuất.
Bảng báo giá sản phẩm/dịch vụ: Bộ sales kit không thể thiếu bảng báo giá sản phẩm/dịch vụ. Mỗi mặt hàng/dịch vụ sẽ có mức chi phí cụ thể. Dựa vào bảng giá này, khách hàng có thể cân đối nhu cầu và tài chính để lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Danh thiếp/card visit: Để gây ấn tượng và tạo sự tin tưởng với khách hàng/đối tác ở lần gặp gỡ đầu tiên, danh thiếp vô cùng quan trọng. Một tấm thẻ nhỏ nhưng lại góp phần quảng bá nhận diện thương diệu khá hiệu quả.
Phong bì thư: là vật dụng quan trọng chứa đựng báo giá, hợp đồng,.. tới khách hàng/đối tác. Thiết kế phong bì thư nằm trong bộ sales kit sẽ góp phần tạo sự tin cậy, ấn tượng và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Ngoài các tài liệu cơ bản trên, tuỳ theo từng chiến dịch mà doanh nghiệp sẽ bổ sung thêm các chương trình khuyến mại, voucher chiết khấu,… đi kèm bộ tài liệu bán hàng để thu hút sự quan tâm của khách hàng/đối tác.
Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp 2 lợi ích chính là bán hàng và xây dựng thương hiệu. Cụ thể hơn:
Bộ sales kit cung cấp thông tin tổng quan về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác nhất.
Dù bộ sales kit mang lại rất nhiều lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đúng chỗ, đúng cách, nhưng sẽ không hiệu quả nếu bộ sales kit không được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh.
Rubee – công ty thiết kế sales kit giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu bộ sales kit chất lượng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh, hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất.
Sales kit bán hàng là bộ sản phẩm quảng cáo mang tính đặc trưng để giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp.
Chính vì vậy thiết kế sales kit cần thể hiện những gì đặc trưng nhất của sản phẩm ấy cũng như mang theo dấu ấn nhận diện của Thương hiệu để đảm bảo uy tín với Khách hàng khi tiếp cận. Một số tiêu chí mà thiết kế sales kit cần thể hiện được bao gồm:
Tại Rubee chúng tôi tư vấn miễn phí ngay khi nhận được yêu cầu của Khách hàng về thiết kế sales kit.
Căn cứ vào lĩnh vực hoạt động, sản phẩm của doanh nghiệp, nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sẵn có, xu hướng quảng cáo sản phẩm mới nhất năm nay, nhu cầu của Khách hàng để tư vấn và giúp khách hàng đưa ra định hướng cụ thể cho bộ Sales kit bán hàng của doanh nghiệp.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng bao gồm các dịch vụ sau:
Cam kết dịch vụ từ Rubee:
Quy trình thiết kế sales kit tại Rubee cơ bản gồm các bước sau:
Thông qua bản định hướng của khách hàng về lĩnh vực, ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm, Rubee sẽ tư vấn về kế hoạch triển khai thiết kế Sales kit. Hai bên sẽ thống nhất bộ sales kit bao gồm những hạng mục nào.
Với mỗi hạng mục trong bộ sales kit, Rubee sẽ tiến hành biên tập nội dung để khách hàng duyệt và cùng chinh sửa. Tiếp theo, Rubee sẽ tiến hành thiết kế và gửi mẫu để cùng khách hàng chọn lựa và chỉnh sửa.
Rubee sẽ hiệu chỉnh phù hợp theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi hài lòng. Trường hợp khách hàng chưa chọn được phương án nào, Rubee sẽ tiếp tục gửi mẫu mới cho khách lựa chọn.
Rubee sẽ tư vấn chất liệu in ấn phù hợp nhất với yêu cẩu của khách và tiến hành in ấn. Sau cùng là sẽ là bước bàn giao, thanh lý sản phẩm.
LIÊN HỆ RUBEE – NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Hãy tham khảo những dự án thiết kế thương hiệu mà Rubee đã thực hiện
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238