Thiết kế hồ sơ năng lực công ty

HỒ SƠ NĂNG LỰC LÀ GÌ?

Hồ sơ năng lực còn có cách gọi khác là profile thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang khổ A4. Hồ sơ năng lực sẽ nói về công ty sở hữu nó, những thành tích cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động.

Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung. Chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.

HỒ SƠ NĂNG LỰC LÀ GÌ

TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY?

Có nhiều lý do khiến doanh nghiệp nên thiết kế hồ sơ năng lực, trong đó :

TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY

1. Gây được ấn tượng với Đối tác/Khách hàng

Mỗi cuốn hồ sơ năng lực công ty hiện nay đều được thể hiện thật ấn tượng, độc đáo, thể hiện được chất riêng của doanh nghiệp. Thiết kế hồ sơ năng lực công ty sáng tạo và khác biệt sẽ khiến doanh nghiệp trở nên nổi trội hơn so với các doanh nghiệp đối thủ khác cùng lĩnh vực. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng.

2. Tham gia thầu một dự án

Đã bao giờ bạn trượt thầu hay bỏ lỡ những cơ hội làm ăn vì không chuẩn bị kỹ tài liệu dự thầu đạt tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn, doanh nghiệp cần hình ảnh chuyên nghiệp và thiết kế hồ sơ năng lực công ty sẽ giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn với khách hàng.

3. Giúp khách hàng tham khảo thông tin bất cứ lúc nào

Không phải lúc nào khách hàng cũng có thời gian tìm hiểu Website của bạn. Một Website chứa đựng quá nhiều thông tin còn có thể gây nản lòng với khách hàng khi không tìm được đúng thông tin mình cần. Hơn nữa, Website càng không có tác dụng nếu như không có Internet.

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty vừa giúp việc tìm hiểu thông tin được dễ dàng, nhanh chóng, cô đọng, vừa giúp khách hàng thuận tiện có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

Thiết kế Hồ sơ năng lực vừa giúp việc tìm hiểu thông tin được dễ dàng, nhanh chóng, cô đọng, vừa giúp khách hàng thuận tiện có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

4. Giá trị sử dụng cao

Khách hàng có thể bỏ qua những mẫu quảng cáo hay tờ rơi nhưng với một cuốn hồ sơ năng lực công ty được thiết kế chuyên nghiệp, công phu, đẹp mắt chắc chắn sẽ được khách hàng lưu giữ để tham khảo. Như vậy, cũng gia tăng khả năng hợp tác của doanh nghiệp với các khách hàng tiềm năng.

TIÊU CHÍ THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

Mẫu Hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp cần đảm bảo được những tiêu chí sau:

Thể hiện được đặc trưng của công ty thông qua một câu chuyện xuyên suốt. Hồ sơ năng lực mang đến cái nhìn khái quát nhất về công ty đó. Thiết kế Hồ sơ năng lực chuyên nghiệp là phải làm nổi bật lên hình ảnh cụ thể, chi tiết về công ty đó như lịch sử, phương châm, cá tính doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ… Bức chân dung doanh nghiệp càng cụ thể và nổi bật bao nhiêu thì càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của cuốn Hồ sơ năng lực bấy nhiêu.

Hình ảnh trong thiết kế hồ sơ năng lực phải chân thực, ấn tượng, hạn chế lấy hình ảnh mẫu. Khi cầm trên tay cuốn hồ sơ năng lực, khách hàng mong muốn được nhìn thấy những gì mà lời nói của bạn không thể truyền tải hết. Chính bởi vậy những hình ảnh thật, cụ thể về công ty, cán bộ, sản phẩm hay dự án sẽ là yếu tố tác động lớn nhất tới tâm trí và hành động của khách hàng. Một thiết kế Hồ sơ năng lực chuyên nghiệp là cần phải thúc đẩy vào tâm trí của khách hàng bằng những hình ảnh sinh động.

Lời văn súc tích, đầy đủ thông tin, mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Lời văn trong Hồ sơ năng lực giống như miêu tả một con người. Miêu tả càng đầy đủ, súc tích, ấn tượng thì càng khiến khách hàng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp.

In ấn thành phẩm chất lượng, đẹp mắt, sử dụng được lâu dài.

THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO TẠI RUBEE

Rubee Việt Nam là đơn vị chuyên trong lĩnh vực thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, ấn tượng. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã hợp tác và thiết kế thành công hàng trăm mẫu hồ sơ năng lực cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước, thể hiện năng lực và sự nhiệt huyết của chúng tôi.

Các cuốn hồ sơ năng lực do Rubee thực hiện luôn đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo, giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn hẳn trên thị trường, từ đó mang lại uy tín cao hơn cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Tại Rubee, chúng tôi sở hữu đội ngũ những nhà thiết kế và sáng tạo hàng đầu, giúp Quý doanh nghiệp thiết kế hồ sơ năng lực đẹp về hình ảnh và trau chuốt về nội dung.

Bên cạnh đó, một trong những điểm mấu chốt giúp cho khách hàng mong muốn hợp tác với Rubee ngoài chất lượng sản phẩm đó còn là thái độ làm việc chuyên nghiệp và quy trình thiết kế hồ sơ năng lực bài bản. Từ khâu tiếp nhận thông tin của khách hàng, đến khâu triển khai ý tưởng thiết kế và bàn giao thiết kế cho khách hàng đều được Rubee thực hiện tuân thủ đúng thời gian và công việc như đã cam kết, thể hiện sự uy tín và chiếm được lòng tin nơi khách hàng.

Là đối tác thiết kế hồ sơ năng lực hàng đầu tại Việt Nam, Rubee tự tin rằng với khả năng và kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ đồng hành cùng Quý doanh nghiệp, đưa thương hiệu doanh nghiệp phát triển lên những tầm cao mới.

Bộ hồ sơ năng lực gồm những gì?

Bìa hồ sơ năng lực

Bìa hồ sơ là phần đầu tiên mà người xem sẽ nhìn thấy khi tiếp cận hồ sơ của bạn. Bìa hồ sơ năng lực thường bao gồm các yếu tố sau:

Bìa hồ sơ năng lực

Logo công ty: Đặt logo công ty ở vị trí nổi bật trên bìa hồ sơ năng lực để thể hiện thương hiệu của bạn.

Tên công ty: Ghi rõ tên công ty bằng chữ in hoa, có thể kết hợp với slogan ( khẩu hiệu) nếu có.

Hình ảnh đại diện: Sử dụng hình ảnh liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty, hoặc hình ảnh minh họa về dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp.

Thông tin liên hệ: Ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, email, website để người xem dễ dàng liên hệ khi cần.

Màu sắc và thiết kế: Chọn màu sắc và phong cách thiết kế hồ sơ năng lực phù hợp với thương hiệu và ngành nghề của công ty. Đảm bảo bìa hồ sơ năng lực có tính thẩm mỹ và dễ nhìn.

Bìa hồ sơ là mặt tiền của thiết kế hồ sơ năng lực, do đó bạn nên đầu tư thời gian và công sức để tạo ra một bìa hồ sơ chuyên nghiệp, ấn tượng, phản ánh được đúng vị trí và uy tín của công ty trên thị trường.

Giới thiệu chung về cuốn hồ sơ năng lực công ty

Giới thiệu chung là phần mở đầu của cuốn hồ sơ năng lực, nhằm cung cấp cho người xem một cái nhìn tổng quát về công ty, lịch sử hoạt động, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và các dịch vụ/sản phẩm chính mà công ty cung cấp.

Giới thiệu chung về cuốn hồ sơ năng lực công ty

Trong phần giới thiệu chung, bạn có thể bao gồm các thông tin sau:

Lịch sử hoạt động: Giới thiệu ngắn gọn về quá trình hình thành và phát triển của công ty, các mốc thời gian quan trọng và thành tựu đã đạt được.

Sứ mệnh: Mô tả mục tiêu chính mà công ty hướng đến trong hoạt động kinh doanh của mình.

Tầm nhìn: Trình bày định hướng phát triển dài hạn của công ty, những giá trị mà công ty muốn đạt được trong tương lai.

Giá trị cốt lõi: Liệt kê những giá trị quan trọng nhất mà công ty theo đuổi, đóng góp vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Dịch vụ/sản phẩm chính: Giới thiệu ngắn gọn về các dịch vụ/sản phẩm mà công ty cung cấp, những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của công ty.

Việc trình bày rõ ràng và hấp dẫn các thông tin trong phần giới thiệu chung khi làm hồ sơ năng lực sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về công ty và tạo nên ấn tượng đầu tiên tốt đẹp trong lòng họ.

Đội ngũ quản lý và nhân sự công ty

Phần đội ngũ quản lý và nhân sự trong thiết kế hồ sơ năng lực giúp giới thiệu về đội ngũ cán bộ quản lý cấp cao và nhân viên chủ chốt của công ty. Đây là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và năng lực của công ty thông qua những con người đứng đầu.

Phần này đối với những cuốn hồ sơ năng lực như hồ sơ năng lực bệnh viện, hồ sơ năng lực tài chính, sự kiện là đăc biệt cần quan tâm hơn so với các phần khác.

Đội ngũ quản lý và nhân sự công ty

Trong phần này, bạn nên bao gồm:

Giới thiệu về đội ngũ cấp cao: trong thiết kế hồ sơ năng lưc bạn hãy giới thiệu về những người đứng đầu công ty, như giám đốc điều hành (CEO), giám đốc tài chính (CFO), giám đốc kinh doanh, giám đốc công nghệ thông tin (CTO) và các vị trí quản lý khác. Bạn có thể cung cấp thông tin về kinh nghiệm, chuyên môn và thành tựu của họ trong nội dung hồ sơ năng lực của mình.

Giới thiệu về nhân viên chủ chốt: Ngoài các vị trí cấp cao, cũng đừng quên giới thiệu về những nhân viên chủ chốt trong các bộ phận quan trọng của công ty, chẳng hạn như nhân viên phát triển sản phẩm, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên dịch vụ khách hàng, v.v. Hãy mô tả kỹ năng và kinh nghiệm của họ, cũng như vai trò trong công ty.

Tổng quan về đội ngũ nhân sự: Bạn cũng có thể đề cập đến tổng số nhân viên của công ty, cấu trúc tổ chức, chính sách tuyển dụng và đào tạo, cũng như các chương trình phát triển nhân sự. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về đội ngũ của công ty và khả năng đáp ứng nhu cầu của họ.

Việc trình bày đội ngũ quản lý và nhân sự một cách chi tiết và hấp dẫn trong khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty sẽ giúp tăng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời khẳng định được năng lực của công ty trong lĩnh vực hoạt động.

Dịch vụ và sản phẩm trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Phần “Dịch vụ và sản phẩm” trong hồ sơ năng lực công ty là nơi giới thiệu chi tiết về các dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp cho khách hàng. Đây là một phần quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những gì công ty có thể mang lại cho họ và tạo ra cơ hội hợp tác.

Dịch vụ và sản phẩm trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Khi giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm, bạn nên chú ý đến những điểm sau:

Danh sách dịch vụ và sản phẩm: Liệt kê tất cả các dịch vụ và sản phẩm chính mà công ty cung cấp. Bạn có thể sắp xếp chúng trong hồ sơ năng lực theo danh mục hoặc phân loại để dễ dàng theo dõi.

Mô tả chi tiết: Đối với mỗi dịch vụ hoặc sản phẩm, hãy cung cấp mô tả chi tiết về chức năng, đặc điểm, ưu điểm và các thông tin liên quan khác. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị mà dịch vụ hoặc sản phẩm mang lại.

Ưu điểm cạnh tranh: Hãy nêu bật những điểm mạnh và ưu điểm nổi trội của dịch vụ hoặc sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh khi làm hồ sơ năng lực. Điều này sẽ giúp khách hàng thấy rõ lý do tại sao họ nên chọn công ty của bạn.

Hình ảnh minh họa: Sử dụng hình ảnh, đồ họa hoặc biểu đồ để minh họa cho dịch vụ và sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và nắm bắt thông tin.

Thông tin về khách hàng tiêu biểu: Nếu có thể, hãy đề cập đến một số khách hàng tiêu biểu mà công ty đã hợp tác trong quá khứ, cũng như các dự án thành công liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Việc trình bày đầy đủ và hấp dẫn về dịch vụ và sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về công ty, đồng thời tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh.

Kinh nghiệm và dự án đã thực hiện của công ty

Phần “Kinh nghiệm và dự án đã thực hiện” trong hồ sơ năng lực rất quan trọng đặc biệt là những hồ sơ năng lực dự thầu vì đây là nơi trình bày những dự án mà công ty đã tham gia thực hiện, đặc biệt là những dự án thành công và có uy tín.

Mục đích của phần này là để thuyết phục khách hàng về năng lực và kỹ năng của công ty trong lĩnh vực hoạt động, đối với hồ sơ năng lực công ty xây dựng còn quan trọng hơn rất nhiều với các lĩnh vực khác như hồ sơ năng lưc công ty du lịch hay nội thất, bảo vê, công ty sơn, công ty camera, máy tính hay những công ty mới thành lập.

Kinh nghiệm và dự án đã thực hiện của công ty

Khi trình bày về kinh nghiệm và dự án đã thực hiện, bạn nên chú ý đến những điểm sau:

Danh sách dự án: Liệt kê tên và thông tin cơ bản của các dự án mà công ty đã thực hiện. Bạn có thể sắp xếp chúng theo thời gian hoàn thành, quy mô, giá trị hoặc tầm quan trọng.

Mô tả dự án: Đối với mỗi dự án, hãy cung cấp mô tả chi tiết về mục tiêu, quy mô, phạm vi công việc, đối tác liên quan, kết quả đạt được và các thông tin khác. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò và đóng góp của công ty trong dự án.

Thành tựu và giải thưởng: Nếu công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể hoặc giải thưởng liên quan đến dự án, hãy nêu bật chúng để tăng tính thuyết phục.

Hình ảnh minh họa: Sử dụng hình ảnh, đồ họa hoặc biểu đồ để minh họa cho dự án, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và nắm bắt thông tin.

Lời khuyên và đánh giá từ khách hàng: Nếu có thể, hãy đưa ra những lời khuyên, nhận xét hoặc đánh giá từ khách hàng đã từng hợp tác trong dự án vào thiết kế hồ sơ năng lực của bạn. Điều này sẽ tăng tính thuyết phục và uy tín của công ty.

Việc trình bày đầy đủ và hấp dẫn về kinh nghiệm và dự án đã thực hiện sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào năng lực và kỹ năng của công ty, đồng thời tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh.

Chứng chỉ, giấy phép, chứng nhận mà công ty đã đạt được

Phần “Chứng chỉ, giấy phép, chứng nhận” trong hồ sơ năng lực giúp khẳng định uy tín và năng lực chuyên môn của công ty. Đây là nơi trình bày các giấy tờ chứng thực hoạt động kinh doanh và chuyên môn của công ty, đảm bảo rằng công ty tuân thủ các quy định pháp luật và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực hoạt động.

Chứng chỉ, giấy phép, chứng nhận mà công ty đã đạt được

Các loại chứng chỉ, giấy phép, chứng nhận trong khi làm hồ sơ năng lực thường gồm:

Giấy phép kinh doanh: Đây là giấy tờ chứng minh công ty được phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cụ thể.

Chứng nhận đăng ký thuế: Chứng minh công ty đã đăng ký thuế và đang hoạt động hợp pháp.

Chứng chỉ chất lượng: Như ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, GMP, và các chứng chỉ chất lượng khác đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế hoặc quốc gia, chứng tỏ công ty đã đạt được yêu cầu về quản lý chất lượng, môi trường, an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm, vv.

Chứng nhận chuyên môn: Các chứng chỉ, chứng nhận liên quan đến kỹ năng, chuyên môn của công ty trong lĩnh vực hoạt động, ví dụ như chứng chỉ thiết kế, chứng chỉ xây dựng, chứng chỉ kế toán, vv.

Giải thưởng và thành tựu: Nếu công ty đã đạt được giải thưởng, chứng nhận hoặc thành tựu đáng kể trong lĩnh vực hoạt động, hãy đưa chúng vào phần này của nội dung hồ sơ năng lực để tăng tính thuyết phục và uy tín của công ty.

Khi trình bày về chứng chỉ, giấy phép, chứng nhận, hãy chú ý đến việc sắp xếp hợp lý, trình bày rõ ràng và dễ hiểu, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về ngày cấp, cơ quan cấp và hiệu lực của các giấy tờ này. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh, đồ họa hoặc biểu đồ để minh họa và hỗ trợ thông tin để cho thiết kế hồ sơ năng lực của công ty trở lên hấp dẫn hơn.

Đối tác và khách hàng

Phần “Đối tác và khách hàng” trong hồ sơ năng lực giúp thể hiện mối quan hệ và sự hợp tác giữa công ty với các đối tác, khách hàng tiềm năng, cũng như khẳng định sự uy tín và năng lực của công ty trong lĩnh vực hoạt động. Bạn có thể trình bày thông tin về đối tác và khách hàng theo các hướng sau:

Đối tác và khách hàng

Danh sách đối tác: Liệt kê các đối tác chiến lược, đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, và những tổ chức có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với công ty. Hãy đề cập đến tên của các đối tác, lĩnh vực hoạt động, và mô tả sơ lược về mối quan hệ hợp tác giữa công ty và các đối tác này khi bạn biên tập nội dung hồ sơ năng lực.

Danh sách khách hàng: Liệt kê các khách hàng quan trọng mà công ty đã từng hợp tác, cung cấp dịch vụ, hoặc sản phẩm. Bạn có thể kèm theo thông tin về các dự án, hợp đồng, hoặc sản phẩm/dịch vụ cụ thể mà công ty đã cung cấp cho từng khách hàng.

Ý kiến khách hàng: Nếu có, bạn có thể đưa ra một số ý kiến, nhận xét, hoặc phản hồi tích cực từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hoặc sự hợp tác với công ty. Điều này sẽ giúp tăng tính thuyết phục và uy tín của công ty trong mắt khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh, biểu tượng, logo: Sử dụng hình ảnh, biểu tượng, hoặc logo của các đối tác và khách hàng để minh họa và hỗ trợ thông tin, giúp hồ sơ năng lực trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Khi trình bày thông tin về đối tác và khách hàng, hãy chú ý đến việc sắp xếp hợp lý, trình bày rõ ràng và dễ hiểu, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và chính xác. Bạn cũng có thể sử dụng đồ họa, biểu đồ, hoặc infographic để hỗ trợ và minh họa thông tin.

Hạ tầng và thiết bị

Phần “Hạ tầng và thiết bị” trong hồ sơ năng lực giúp khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, và các thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc của công ty.

Đây là yếu tố quan trọng giúp thể hiện năng lực cạnh tranh, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và sự hiệu quả trong quá trình hoạt động của công ty. Bạn có thể trình bày thông tin về hạ tầng và thiết bị trong hồ sơ năng lực công ty theo các hướng sau:

Hạ tầng và thiết bị

Văn phòng, nhà xưởng, cơ sở sản xuất: Giới thiệu về vị trí, diện tích, thiết kế, cơ sở vật chất của văn phòng, nhà xưởng, hoặc cơ sở sản xuất của công ty. Hãy đề cập đến các tiện nghi, dịch vụ, và môi trường làm việc tại các cơ sở này.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật: Mô tả về hệ thống mạng, máy chủ, phần mềm quản lý, và các công nghệ, hệ thống hỗ trợ hoạt động của công ty. Hãy nêu rõ các yếu tố đảm bảo tính bảo mật, ổn định, và hiệu năng của hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Thiết bị, công cụ, máy móc: Liệt kê các thiết bị, công cụ, máy móc quan trọng mà công ty sử dụng trong sản xuất, kinh doanh, hoặc cung cấp dịch vụ. Bạn có thể đề cập đến các thông số kỹ thuật, nhà sản xuất, nguồn gốc, và chức năng của từng thiết bị, công cụ, máy móc này.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ, số điện thoại, email, website, mạng xã hội và thông tin liên lạc khác.

Phụ lục: Các tài liệu bổ sung khác như bảng giá dịch vụ, hợp đồng mẫu, báo cáo tài chính, …

DỰ ÁN THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC

Hãy tham khảo những dự án thiết kế thương hiệu mà Rubee đã thực hiện

Thiết kế 406 Lượt xem

Profile công ty mỹ phẩm Mộc My Home

Thiết kế 410 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Lilama 10

Thiết kế 398 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Thái Thịnh

Thiết kế 1398 Lượt xem

Profile nhà thầu xây dựng Golden Lotus

Thiết kế 1185 Lượt xem

Profile tập đoàn Picenza Việt Nam

Thiết kế 1685 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Hasky

Thiết kế 1522 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Hợp Lực 2022

Thiết kế 1109 Lượt xem

Cẩm nang tre VCCI

Thiết kế 935 Lượt xem

Cẩm nang nghêu VCCI

Thiết kế 1247 Lượt xem

Profile công ty bao bì 2/9 Hà Nội

Thiết kế 1653 Lượt xem

Profile công ty du lịch Tourviet

Thiết kế 1624 Lượt xem

Profile công ty xây dựng TDC Việt Nam

Thiết kế 1199 Lượt xem

Profile nha khoa Tâm Thiện Mỹ

Thiết kế 1035 Lượt xem

Profile công ty Ngũ Phúc Solar

Thiết kế 1160 Lượt xem

Profile công ty Sen Đất Việt Travel

Thiết kế 1343 Lượt xem

Profile công ty xây dựng PNG

Thiết kế 1315 Lượt xem

Profile tổng công ty may Hưng Yên

Thiết kế 1231 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Liên Việt

Thiết kế 1222 Lượt xem

Profile âm nhạc Kienquyet Studio

Thiết kế 836 Lượt xem

Profile công ty Địa Ốc Á Đông

Thiết kế 890 Lượt xem

Profile Bơm Công nghiệp Hải Dương

Thiết kế 1126 Lượt xem

Profile công ty may Pegasus

Thiết kế 1029 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Vinacity

Thiết kế 884 Lượt xem

Profile công ty thép Việt – Sing

Thiết kế 918 Lượt xem

Profile công ty sản xuất Việt Hưng

Thiết kế 825 Lượt xem

Profile công ty sản xuất Thống Nhất

Thiết kế 1088 Lượt xem

Profile công ty phân bón Thành Trung

Thiết kế 1016 Lượt xem

Profile tập đoàn T&T

Thiết kế 857 Lượt xem

Profile công ty công nghệ Suncom

Thiết kế 944 Lượt xem

Profile cơ điện Phú Đạt

Thiết kế 1138 Lượt xem

Profile công ty xây dựng P&F

Thiết kế 816 Lượt xem

Profile công ty công nghệ Newtaco

Thiết kế 942 Lượt xem

Profile công ty kiến trúc Lâm Nguyễn

Thiết kế 1131 Lượt xem

Profile thời trang Kaido

Thiết kế 828 Lượt xem

Profile công ty nhân sự HunterVai

Thiết kế 1020 Lượt xem

Profile công ty máy tính HPT

Thiết kế 2173 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Hợp Lực 2020

Thiết kế 923 Lượt xem

Profile công ty xây dựng HJC

Thiết kế 1050 Lượt xem

Profile công ty vận tải Dũng Mạnh

Thiết kế 914 Lượt xem

Profile công ty xây dựng Đông Hoa

Thiết kế 950 Lượt xem

Profile công ty máy may Đăng Thành

Thiết kế 969 Lượt xem

Profile cửa hàng bánh kem Daddy Paris

Thiết kế 845 Lượt xem

Profile công ty xây lắp Bình Minh

Thiết kế 887 Lượt xem

Kẹp file ống nhựa Asico

Thiết kế 1143 Lượt xem

Profile Aquamedi Spa

Thiết kế 885 Lượt xem

Profile An Việt Media

Thiết kế 1021 Lượt xem

Profile công ty xây dựng An Viên

TẠI SAO HÀNG NGHÌN DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG RUBEE?

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với đặc trưng doanh nghiệp, tham khảo các dự án Rubee đã triển khai

THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU

Hơn 3000 khách hàng là tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tin tưởng hợp tác với Rubee.

ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ CHUYÊN MÔN CAO

Đến từ các trường đại học mỹ thuật được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực chiến qua hàng nghìn dự án.

TÍNH ỨNG DỤNG THỰC TẾ CAO

Các thiết kế được phối cảnh đảm bảo về mặt truyền thông và in ấn phù hợp trên nhiều chất liệu.

ĐẢM BẢO TÍNH BẢO HỘ CAO

Thiết kế có khả năng bảo hộ thương hiệu và bạn toàn quyền sở hữu sản phẩm thương hiệu mình.

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN TẬN TÌNH

Qúa trình (trước-trong-sau) khi khách hàng sử dụng dịch vụ đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo tương tác kịp thời..

GIÁ CẠNH TRANH

Rubee luôn duy trì mức giá cạnh tranh nhất để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cao hơn số tiền phải chi trả.

TIẾN ĐỘ NHANH

Sở hữu đội ngũ thiết kế lớn và giàu kinh nghiệm có khả năng đáp ứng nhu cầu gấp gáp của khách hàng.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

(4.8 CỦA 5) 1030 ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

KHỞI TẠO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VỮNG MẠNH THEO THỜI GIAN

090-222-8998

Hồ sơ năng lực

Đề nghị báo giá

Về chúng tôi

Rubee Việt Nam cung cấp các dịch vụ sáng tạo về thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu nhất quán, khác biệt và nổi tiếng. Rubee Việt Nam cùng xây dựng một thương hiệu Việt

Video

Khách hàng tiêu biểu

VP Bank
Techcom Bank
Mobi phone
Jet star
Giovina
CMC