Thành lập từ năm 2014, Aquamedi Spa của Hoa Hậu Thuỳ Lâm đã khẳng định vị thế trong ngành thẩm mỹ. Cụ thể tháng 12 cùng năm 2014, Aquamedi Spa đã lọt Top 10 spa, thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam. Rubee tự hào là đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, profile Aquamedi spa, … cùng thương hiệu toả sáng trên hành trình chăm sóc nhan sắc cho chị em phụ nữ.
Hoa hậu Thuỳ Lâm thành lập Aquamedi Spa năm 2014 với mục đích chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và xua tan những cảm giác mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Dịch vụ tại Aquamedi Spa chăm sóc toàn diện sắc đẹp cho phụ nữ từ da mặt, cơ thể, trị liệu trắng da, trị nám, tàn nhang, giảm béo, triệt lông và các công nghệ trẻ hoá tiên tiến nhất hiện nay.
Aquamedi spa được thiết kế nội thất phong cách Hy Lạp sang trọng với tông màu gold ấm áp hoà cùng những bản nhạc du dương mang đến trải nghiệm vô cùng thư giãn nơi đây. Thương hiệu là sự kết hợp giữa mô hình spa và mô hình thẩm mỹ công nghệ cao. Spa cam kết các sản phẩm mỹ phẩm tại đây là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Dermalogica, Dr. Spiller, Bellawave. Bên cạnh đó là các trang thiết bị công nghệ cao được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Spa chú trọng đến vệ sinh không gian tại spa, các thiết bị sử dụng tại spa đều được hấp khử trùng bằng cực tím vô cùng an toàn.
Đội ngũ kỹ thuật viên và đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết giúp khách hàng thăm khám tình trạng da và cung cấp các liệu trình phù hợp nhất, miễn phí.
Profile Aquamedi Spa được Rubee biên tập chuyên nghiệp với một bố cục thông tin chặt chẽ, ngôn ngữ mềm mại, nhẹ nhàng như phong cách chăm sóc của spa. Trong đó nổi bật một số thông tin bao gồm:
Giới thiệu spa: Phần này là thông tin bao quát chính về spa từ năm thành lập, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, phương châm hoạt động, các dịch vụ làm đẹp chính. Từ đó khách hàng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của spa, thấy được năng lực về vật chất, con người và các dịch vụ có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Đối với một lĩnh vực đặc thù như spa, không gian nội thất và trang thiết bị là cực kỳ quan trọng đối với khách hàng. Không gian mang lại trải nghiệm, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu; thiết bị là điều kiện cần để hỗ trợ các bước làm đẹp. Profile Aquamedi Spa đã thể hiện được điểm nổi bật này trong cuốn profile ở việc đầu tư trang thiết bị nhập từ các hãng uy tín, có giấy chứng nhận để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Con người: Dịch vụ chuyên nghiệp cần có nhân sự chuyên nghiệp thể hiện. Với việc tuyển chọn nhân sự có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ dịch vụ chuyên môn đến thái độ phục vụ, Spa tự tin chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp nhất.
Các dịch vụ chính: Profile Aquamedi Spa dành nhiều trang để viết về phần thông tin này. Spa mong muốn mỗi dịch vụ tại spa được khách hàng tìm hiểu chi tiết từ bản chất đến các bước thực hiện, nhằm cung cấp một lộ trình rõ ràng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ đó.
Chứng chỉ, chứng nhận: Đây là một phần rất quan trọng trong bất kỳ cuốn profile nào của doanh nghiệp. Không thể cam kết chất lượng bằng một vài từ mà cần có văn bản chứng nhận được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền. Do vậy, khi thể hiện được chất lượng đã được chứng minh, spa hoàn toàn có cơ sở để khẳng định chất lượng của mình.
Với cách viết nhẹ nhàng, đi vào lòng người Profile Aquamedi spa muốn truyền cảm hứng, truyền năng lượng tích cực đến phụ nữ về việc yêu bản thân, chăm sóc bản thân là cần thiết. Và Aquamedi Spa là nơi chị em có thể gửi gắm niềm tin.
Profile Aquamedi Spa được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, tạo sự tao nhã, đẳng cấp từ việc lựa chọn màu sắc đến việc cung cấp những hình ảnh chất lượng cao.
Màu sắc sử dụng chủ đạo trong profile là màu vàng gold – màu vàng chất lượng, màu vàng thịnh vượng và màu vàng đẳng cấp. Đồng thời là màu nhận diện thương hiệu spa Aquamedi.
Hình ảnh là yếu tố được Aquamedi spa đặc biệt chú trọng bởi là thẩm mỹ viện làm đẹp, hình ảnh cần phải đẹp, chất lượng. Hình ảnh được sử dụng chính trong profile là Hoa Hậu Thuỳ Lâm – chủ spa mang đến tổng thể cuốn một phong cách rạng ngời, toả sáng như chính gương mặt thân thiện của cô.
Lợi thế của spa chính là do Hoa Hậu Thuỳ Lâm vừa là chủ spa vừa là gương mặt đại diện. Hình ảnh cô xuất hiện cũng chính là hình ảnh của một spa đẹp theo cách hoa hậu, đẹp đẳng cấp, đẹp kiêu sa.
Chỉ riêng hai yếu tố: màu sắc và hình ảnh đã khiến profile Aquamedi Spa toát lên sự chuyên nghiệp, đầy năng lượng. Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm, Rubee đã tinh tế phối hợp các yếu tố này để mang đến một hình ảnh nhất quán với nhận diện thương hiệu, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn profile Aquamedi Spa:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế profile công ty, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238