Profile công ty xây dựng P&F được thực hiện tại Rubee với dung lượng 56 trang song ngữ Việt – Anh, cùng với các hạng mục chính bao gồm: biên tập nội dung, dịch thuật, thiết kế. Cuốn profile đã làm nổi bật được quá trình hình thành, năng lực ban lãnh đạo, năng lực thi công cũng như định hướng phát triển của doanh nghiệp. Cùng Rubee tìm hiểu về P&F cũng như cuốn profile của doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Xây dựng P&F Việt Nam ra đời dựa trên Chi nhánh Công ty cổ phần Thương mại – Xây dựng Đồng Bằng tại Hà Nội, được thành lập từ năm 2007. Sau thời gian dài hoạt động, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tạo dấu ấn trong các công trình đã thực hiện. Hiện nay, P&F Việt Nam đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam với khả năng nhân lực, thiết bị và kinh nghiệm đủ để thực hiện các dự án xây dựng quy mô lớn trong lĩnh vực như cao ốc, nhà máy, hạ tầng và giao thông.
Dựa trên đánh giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của ngành xây dựng và bất động sản trên toàn quốc, công ty đã xác định sẽ tiếp tục tăng cường phát triển lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, dựa trên năng lực và kinh nghiệm trong thi công xây dựng. Doanh thu và lợi nhuận từ hoạt động này vẫn sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu hàng năm của công ty. Cụ thể, công ty sẽ thực hiện các hướng đi sau đây:
Nội dung profile P&F được xây dựng với một bố cục chặt chẽ, lột tả được hết những thế mạnh, năng lực của doanh nghiệp. Bố cục nội dung được xây dựng dựa trên những thành phần cơ bản sau:
Trong đó, điểm khác biệt trong nội dung profile công ty xây dựng P&F nằm ở cách thức triển khai nội dung. Nội dung của profile P&F nhấn mạnh đặc biệt đến năng lực của đội ngũ Ban lãnh đạo công ty. Thông tin này được doanh nghiệp dành nhiều dung lượng trang để nói về: kinh nghiệm, quá trình công tác của từng người trong ban giám đốc và dự án tiêu biểu mà ban giám đốc công ty trực tiếp chỉ đạo, thực hiện. Với bộ khung cán bộ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và khả năng điều hành, P&F tự tin đáp ứng những dự án lớn.
Bên cạnh đó, profile công ty xây dựng P&F cũng nhấn mạnh đến năng lực tài chính, năng lực thiết bị thi công và đặc biệt chú ý thể hiện những công nghệ tiên tiến nhất mà công ty đang ứng dụng đối với các dự án. Các công nghệ này được viết rất chi tiết, dễ hiểu để nêu bật những ưu thế khi sử dụng chúng trong quá trình thi công.
Nếu năng lực thi công quan trọng thì việc áp dụng các chính sách công ty về chất lượng, an toàn vệ sinh môi trường cũng là điểm quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp. Công ty đề cao các cam kết về chất lượng và những giá trị đối với cộng đồng, môi trường và nhân viên.
Bìa profile công ty xây dựng P&F gây ấn tượng với kỹ thuật sử dụng hình ảnh công trình lồng ghép trong biểu tượng logo thương hiệu. Thiết kế bìa profile P&F đạt được hai mục đích: ghi nhớ dấu ấn thương hiệu và tạo sự độc đáo ở ngay trang bìa.
Thiết kế profile công ty xây dựng P&F sử dụng màu xanh đậm – tông màu nhận diện thương hiệu kết hợp với màu cam – làm nổi bật tiêu đề profile. Màu xanh đậm thể hiện cho màu nhận diện, đồng thời là tông màu được sử dung nhiều trong lĩnh vực xây dựng bởi nó mang đến sự tin cậy, tính đảm bảo – điều mà doanh nghiệp xây dựng nào cũng hướng tới.
Hình ảnh sử dụng trong profile P&F chủ yếu là hình ảnh thực tế, ảnh ban lãnh đạo, ảnh máy móc, ảnh thi công, ảnh dự án mang đến sự chân thực, tin cậy cho cuốn profile. Tổng thể thiết kế profile công ty xây dựng P&F hướng tới phong cách hiện đại, tối giản và đầy mạnh mẽ góp phần khẳng định sự tự tin cũng như năng lực của doanh nghiệp trước những dự án lớn.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn profile công ty xây dựng P&F:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế profile tại TP.HCM, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238