Được thành lập từ những năm 1990, Tập đoàn Picenza Việt Nam đã xây dựng thành công thương hiệu Picenza, khẳng định vị thế không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn là tên tuổi được biết đến rộng rãi trên thị trường quốc tế. Profile tập đoàn Picenza Việt Nam đã được thực hiện tại Rubee với phong cách thiết kế hiện đại, nhất quán với nhận diện thương hiệu, khách hàng thực sự hài lòng.
Tập đoàn Picenza Việt Nam được thành lập từ năm những năm 1990. Sau một chặng đường hình thành và phát triển Picenza Việt Nam đã thu được những thành quả rất đỗi tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như trong lĩnh vực kinh doanh thương mại.
Với sức mạnh về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đồng bộ và hiện đại của Italia, Đức, Hàn Quốc…và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong những năm qua tập đoàn đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, cùng với chế độ bảo hành và hậu mãi sản phẩm sau bán hàng trên phạm vi toàn quốc đã đưa Picenza trở thành thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và phân phối các mặt hàng thiết bị vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam.
Picenza đã không chỉ xây dựng thành công thương hiệu Picenza tại thị trường trong nước với hệ thống đại lý trải rộng khắp 64 tỉnh thành mà còn hợp tác với các đối tác nước ngoài xuất khẩu các dòng sản phẩm mang thương hiệu Picenza sang thị trường các nước như hàn quốc, nam phi, myanma…
Để khẳng định thương hiệu ở phân khúc tầm cao trong lĩnh vực Thiết bị phòng tắm và Nội thất cao cấp, Năm 1996 công ty triển khai chuỗi showroom trưng bày và bán lẻ các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Hùng Tuý có diện tích trưng bày hơn 10.000m2, với các dòng sản phẩm sen vòi, bàn cầu, bồn tắm được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng như: Hansgrohe, Hansa, Duravit, Glass từ CHLB Đức. Những mẫu gạch sang trong và quý phái mang thương hiệu Versace, Aparici, Fanal, Cifre, PorcelaniteDOS, Fiandre…cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, Italy. Không chỉ cung cấp sản phẩm hoàn thiện cho công trình, Showroom còn cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp như Salon, Tủ bếp, Giường Tủ, Đồ trang trí nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của người tiêu dùng.
Chính thức đầu tư vào lĩnh vực Bất động sản từ năm 2006, với 12 dự án đã được triển khai và hoàn thiện với tổng vốn đầu tư cho mỗi dự án từ 100 tỷ đến 16.000 tỷ đồng. Hiện nay các dự án bất động sản của Picenza tập trung chủ yếu vào các khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại – văn phòng, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Picenza đã và đang tiếp tục khẳng định tiềm lực tài chính trong nỗ lực xây dựng và phát triển lĩnh vực Bất động sản còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Định hướng tầm nhìn – Hoàn thiện sứ mệnh – Gìn giữ giá trị
Tầm nhìn
Picenza phấn đấu trở thành Tập đoàn sản xuất, nhập khẩu và đầu tư uy tín trong nước, mang tầm khu vực và quốc tế với tính chuyên nghiệp cao và khả năng thích ứng lớn.
Sứ mệnh
“ Phát triển bền vững – tạo dựng thành công” được Picenza Việt Nam xác định là sứ mệnh của mình Mọi hoạt động đều hướng tới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nền tảng phát huy tài năng và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên, tối ưu hóa quyền lợi của chủ sở hữu, vì sự thịnh vượng của đất nước.
Giá trị cốt lõi
Tập hợp các nguồn lực về con người và vật chất của Picenza, cùng hướng tới mục tiêu chung: Xây dựng Picenza trở thành một tập đoàn sản xuất, thương mại, đầu tư uy tín tại Việt Nam.
Lòng nhiệt huyết đối với việc thực hiện sứ mệnh và mục tiêu xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, tận tâm của từng thành viên trong mọi công việc và hành động nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
Luôn đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động nhằm tạo ra các giá trị mới bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng. Chủ động trong nghiên cứu chiến lược, sáng tạo trong vận dụng sách lược, xây dựng kế hoạch hiệu quả và phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của tập đoàn.
Bảo đảm mọi hiệu quả của từng cá nhân cũng như tập thể phải đem lại hiệu quả thiết thực cho tập đoàn. Luôn lấy hiệu quả là thước đo giá trị chính xác nhất của mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư, cũng như hoạt động xã hội của tập đoàn.
Dưới mái nhà chung – Picenza – các thành viên đều có quyền lợi đi đôi với trách nhiệm trong mọi thành công hay thất bại của tập đoàn. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, mọi thành viên trong Picenza luôn đồng lòng, chung sức gánh vác khó khăn và trách nhiệm, chia sẻ thành công vì sự phát triển của doanh nghiệp, cộng đồng và sự thịnh vượng của đất nước.
Các lĩnh vực hoạt động của Picenza bao gồm: Sản xuất công nghiệp – Thương mại dịch vụ – Đầu tư Bất động sản. Trong đó Đầu tư Bất động sản sẽ là lĩnh vực ưu tiên phát triển trọng điểm.
Tổng thể profile tập đoàn Picenza Việt Nam gồm 72 trang với bố cục thông tin được triển khai rõ ràng, mạch lạc, logic giúp người đọc tiếp cận thông tin dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó người đọc có cái nhìn tổng quan về tập đoàn từ lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức, các dự án tiêu biểu, các giải thưởng chứng nhận cho đến các đối tác tiêu biểu.
Thiết kế profile tập đoàn Picenza Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo tại Rubee. Thiết kế sử dụng tông màu đỏ – màu nhận diện thương hiệu của Picenza làm điểm nhấn kết hợp với dấu hiệu nhận diện Picenza mang đến tổng thể nhất quán, đồng bộ, gây ấn tượng với người xem.
Hình ảnh sử dụng trong thiết kế được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng cao từ những bức ảnh chân thực của tập đoàn góp phần gia tăng sự tin cậy, chuyên nghiệp cho cuốn profile. Bố cục thiết kế profile được trình bày khoa học, đẹp mắt, sáng tạo cuốn hút người xem đến những trang cuối cùng.
Thiết kế profile tập đoàn Picenza là sự kết hợp giữa sự sáng tạo trong thiết kế của Rubee và những tinh hoa của Picenza mang đến sự độc đáo nhưng vẫn gần gũi, thân thuộc với người xem.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn profile tập đoàn Picenza Việt Nam:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế profile công ty, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 024.6259.1146
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238