Blog
Thiết kế logo Nescafe: ý nghĩa biểu tượng và màu sắc
Chuyên mục : Blog - kiến thức thiết kế logo
2 Tháng sáu, 2021 adminrb 5277 Lượt xem
Nescafé của Nestlé là thương hiệu phổ biến và lớn trên thế giới về cà phê hòa tan. Đầu tiên giới thiệu tại Thụy Sĩ vào ngày 01 tháng tư 1938, nó cung cấp các dòng sản phẩm độc đáo khác nhau, và theo ước tính, khoảng 3.000 ly Nescafe được tiêu thụ mỗi giây.
Nescafe là một thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ và có mặt hầu hết các nước trên thế giới, tên của nó là đồng nghĩa với cà phê hòa tan.
Tham khảo thêm
– Thiết kế logo của Nescafe
– Thiết kế logo của hãng thời trang Calvin Klein
– Thiết kế logo của Microsoft
– Thiết kế logo của Porsche
– Thiết kế logo của Heineken
Mục lục
Yếu tố thiết kế logo Nescafe, lịch sử và các quá trình phát triển logo Nescafe
Hình dạng của Logo Nescafe
Thiết kế Logo Nescafe bao gồm một wordmark đơn giản. Chủ yếu lấy cảm hứng từ logo Nestle, tuy nhiên nó được dựa trên các ký tự chữ hoa.
Màu sắc của các Logo Nescafe
Thiết kế logo với Màu đỏ tươi làm tăng thêm sự ấm áp và sự xuất hiện sống động, trong khi việc sử dụng màu trắng trong logo của Nescafe mô tả những phẩm chất như sự quyến rũ, tinh khiết, tính toàn vẹn và sang trọng.
Font của Logo Nescafe
Logo Nescafe kết hợp một kiểu chữ typeface.
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế logo công ty, liên hệ ngay với Rubee để được các chuyên viên tư vấn chuyên sâu. Hotline: 090 222 8998 – 0936 438 238.