Kiến thức xây dựng thương hiệu
Tham khảo mẫu bài viết Kỷ yếu hay nhân kỷ niệm thành lập công ty
Chuyên mục : Kiến thức xây dựng thương hiệu -
11 Tháng sáu, 2021 adminrb 7882 Lượt xem
Hầu hết các công ty kỷ niệm thành lập nhất thiết phải chuẩn bị sự kiện tổ chức và kỷ yếu kỷ niệm. Kỷ yếu được biên soạn và phát hành nhân dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, ghi lại những chặng đường phát triển, những dấu ấn quan trọng, những thành công đáng tự hào trong quá trình xây dựng và phát triển.
Nhận thức được sự quan trọng của thông điệp thời gian trong tiến trình phát triển và đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu và tiếp tục phát huy những thành quả đạt được cho thế hệ hôm nay và mai sau, các doanh nghiệp thường tìm hiểu tận tường ý nghĩa kỷ yếu là gì cũng như các bài viết, những mục nội dung chính sao cho quyển kỷ yếu phong phú, đặc sắc, truyền tải đúng nội dung và ý nghĩa.
XEM THÊM: CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ IN ẤN KỶ YẾU HÀNG ĐẦU
Mục lục
1. Kỷ yếu kỷ niệm thành lập công ty là gì?
Là tài liệu ghi lại những diễn biến trong suốt quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp hay cá tính doanh nghiệp mà mỗi quyển kỷ yếu có cách thể hiện khác nhau từ nội dung cho đến phong cách thiết kế.
Tuy nhiên, sau tất cả, kỷ yếu là món quà mang ý nghĩa tinh thần, như một lời tri ân gửi đến những thế hệ đi trước – những người đã làm nên những thành tích vẻ vang cho doanh nghiệp, đem đến sự tự hào cho thế hệ nhân viên hôm nay mỗi khi nhớ lại.
Kỷ yếu còn là lời cảm ơn trân trọng mà công ty muốn gửi đến sự lãnh đạo chính quyền địa phương; sự tín nhiệm của quý đối tác và khách hàng trong suốt thời gian hợp tác.
2. Tham khảo những bài viết kỷ yếu thành lập công ty hay
Với kinh nghiệm thực hiện thiết kế, in ấn kỷ yếu cho nhiều đơn vị, đội ngũ Rubee đã tham khảo cũng như tự biên soạn một số bài viết kỷ yếu hay, được khách hàng lựa chọn đưa vào ấn phẩm kỷ yếu của họ. Sau đây, Rubee xin liệt kê vài bài viết kỷ yếu hay để các doanh nghiệp tham khảo trước khi quyết định thực hiện kỷ yếu kỷ niệm thành lập cho công ty mình.
2.1. Kỷ yếu Nhựa Bình Minh – 40 năm Nhựa Bình Minh tỏa sáng
Là một thương hiệu lớn, có thể nói là hàng đầu trong ngành nhựa vật liệu Việt Nam, với tuổi đời 40 năm thành lập, Nhựa Bình Minh đã cùng Rubee thiết kế kỷ yếu như một câu chuyện kể gồm nhiều chương, nhiều phần. Mỗi chương đại diện cho một giai đoạn với cái tên, ý nghĩa và thành tựu riêng.
Trong mỗi chương đó của câu chuyện, người đọc sẽ có thời gian hồi tưởng lại những chia sẻ, góp nhặt của chính cán bộ, công nhân viên từng thời kỳ đó. Sướng có khổ có, vui buồn có, thất bại có, thành công có, mỗi câu chuyện lại giới thiệu cho người đọc biết đến những cái tên, những người đã góp phần làm nên thành công củ thương hiệu nhựa Bình Minh ngầy hôm nay.
Nội dung Kỷ yếu gồm 3 phần chính:
– Giới thiệu định vị thương hiệu
– Các giai đoạn phát triển
– Những con người Nhựa Bình Minh
– Nhựa Bình Minh qua những câu chuyện kể
2.2. Kỷ yếu Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn
Quyển kỷ yếu với chủ đề “Ghi dấu một chặng đường”, chủ đề cuốn Kỷ yếu như một lời tâm đắc, lời ghi nhận của những con người đã gắn liền cuộc sống, tuổi trẻ với công ty, họ tin rằng 20 năm này đã ghi dấu một chặng đường đã qua, có chông gai, có khó khăn, có thành tựu, nhưng “Ghi dấu một chặng đường” cũng thể hiện niềm tin, niềm hy vọng vào một chặng đường mới nhiều vẻ vang hơn, nhiều điều tốt đẹp hơn.
Nội dung cuốn Kỷ yếu được chia làm 4 phần cơ bản, mỗi phần là một nội dung quan trọng để làm nên chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty.
– Mở đầu
– Sự ra đời và quá trình phát triển
– Các công trình, dự án và đối tác liên danh liên kết
– Định hướng phát triển
Tham khảo bài viết kỷ yếu Công ty Xây dựng Trường Sơn
XEM THÊM: MẪU KỶ YẾU LỚP ĐẸP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN
2.3. Kỷ yếu Hadiphar
Chủ đề Kỷ yếu là “Hadiphar – 56 năm chuyển mình cùng lịch sử”. Được lấy ý tưởng từ quá trình hình thành và phát triển của Dược Hà Tĩnh từ những buổi đầu thành lập cho đến hôm nay, mỗi giai đoạn phát triển đều diễn ra theo các giai đoạn lịch sử quan trọng của Đất nước, của ngành dược nước nhà. 56 năm chuyển mình ấy chính là thành tựu, là lý do để có được một Hadiphar hôm nay, con số 56 cũng là niềm tự hào của doanh nghiệp khi được gắn chặt sự phát triển của mình với lịch sử nước nhà.
Nội dung cuốn kỷ yếu được chia làm 7 phần cơ bản, mỗi phần là một nội dung quan trọng để làm nên “Hadiphar – 56 năm chuyển mình cùng lịch sử”. Bao gồm:
– Quá trình hình thành và phát triển
– Quá trình xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật và áp dụng khoa học công nghệ
– Sản phẩm tiêu biểu
– Hoạt động chính trị xã hội
– Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ
– Đội ngũ cán bộ, công nhân viên Hadiphar hiện nay
Tham khảo bài viết kỷ yếu hay Hadiphar – 56 năm chuyển mình cùng lịch sử
Rubee chuyên dịch vụ trọn gói về Kỷ yếu kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, từ ý tưởng nội dung kỷ yếu, biên soạn nội dung kỷ yếu chi tiết, thiết kế kỷ yếu theo nhiều phong cách, in ấn kỷ yếu. Mọi chi tiết liên hệ Tư vấn và báo giá thiết kế kỷ yếu: Hotline: 090 222 8998 – 0936 438 238.