Blog
Làm thế nào để xác định thương hiệu của bạn?
Chuyên mục : Blog - Kiến thức xây dựng thương hiệu
10 Tháng 6, 2021 adminrb 1152 Lượt xem
Đây là bước đầu tiên trong quá trình phát triển chiến lược thương hiệu của bạn. Bằng việc xác định thương hiệu của bạn là bạn tạo ra nền tảng cho tất cả các thành phần khác để xây dựng từ đó. Định nghĩa thương hiệu của bạn sẽ là thước đo trong việc đánh giá tất cả các chiến lược và kế hoạch tiếp thị. Bạn sẽ bắt đầu quá trình này bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây.
- Những sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp? Xác định chất lượng của các dịch vụ và các sản phẩm.
- Giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? Các giá trị cốt lõi của công ty bạn là gì?
- Sứ mệnh của công ty bạn là gì?
- Những gì hiện công ty của bạn chuyên về?
- Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai làm các sản phẩm và dịch vụ của bạn thu hút?
- Khẩu hiệu của công ty bạn là gì? Bạn muốn gửi đến khách hàng tiềm năng của bạn thông điệp gì?
- Sử dụng các thông tin từ các bước trước đó tạo ra một nhân vật đại diện các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Các nhân vật như thế nào? Những phẩm chất nổi bật?
- Sử dụng các tính cách mà bạn đã tạo ở bước trước đó và xây dựng một mối quan hệ với thị trường mục tiêu mà bạn xác định trong Bước 5. Làm cách nào tính cách đó phản ứng với khách hàng mục tiêu? Những đặc điểm nổi bật? Những đặc điểm và phẩm chất có được sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn.
- Xem lại các câu trả lời cho các câu hỏi trên và tạo ra một hồ sơ cá nhân của thương hiệu của bạn. Mô tả tính cách nhân vật hay bằng lời nói cũng giống như khi bạn đang viết một cuốn tiểu sử hoặc quảng cáo cá nhân
Hãy bắt đầu khởi tạo thương hiệu ngay từ bây giờ, liên hệ với Rubee để được các chuyên viên tư vấn chuyên sâu:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Website: www.rubee.com.vn
Email: contact@rubee.com.vn
Hotline: 090 222 8998 – 0936 438 238