Blog
Sự hồi sinh của Mercedes-Benz trong năm 2014
Chuyên mục : Blog - Kiến thức xây dựng thương hiệu
10 Tháng sáu, 2021 adminrb 1190 Lượt xem
Mercedes-Benz, người hùng tiên phong của ngành ô tô Đức, bằng sức mạnh của chất lượng sản phẩm và sự đầu tư cho thương hiệu ấn tượng đã tạo nên bước nhảy vọt gia tăng doanh thu kỷ lục trong năm 2014: 14 % doanh số bán hàng.
Mercedes tiếp tục mang đến sự thoải mái, hiệu quả, an toàn cho người tiêu dùng đồng thời cũng chinh phục khách hàng bằng việc mang đến kiểu dáng ấn tượng và tính năng mới sáng tạo trong từng mẫu xe mới. Nhu cầu của khách hàng đối với dòng S-Class sang trọng hàng đầu đã tăng 60 %. Các mô hình E-Class, CLA-Class Coupe, và GLA-Class SUV đã gây được sự chú ý trên thị trường cao cấp bằng cách thu hút người tiêu dùng trẻ.
Sự hấp dẫn vượt thời gian của thương hiệu Mercedes, được nâng lên bằng khẩu hiệu “Tốt nhất hoặc không gì cả”, thương hiệu này đã chinh phục khách hàng bằng chính hành động của họ khi gần đây không ngừng đổi mới và ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới. Mercedes-Benz dự kiến tung ra 30 mẫu xe mới vào năm 2020. Ngoài việc cập nhật các mẫu thiết kế đẹp mắt, Mercedes đã có những đóng góp tích cực để giảm khí thải vận hành và một hệ thống quản lý năng lượng thông minh cho các dòng xe.
Những trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp cũng là điểm cộng cho thương hiệu này trong thời gian vừa qua. Với “Mercedes me“, công ty này đã kết nối lợi ích với dịch vụ như “move me”, ” connect me,” và ” assist me” trên nền tảng kỹ thuật số. Đây là bước đi chiến lược để tạo ra một thế giới cá nhân xung quanh chủ sở hữu cho thấy Mercedes hiểu rõ khách hàng và thị trường của chính mình để tạo ra một lựa chọn hoàn hảo xung quanh mỗi khách hàng.
Với một chiến lược phát triển tiến nhanh, tiến mạnh vào thị trường và người tiêu dùng, khẳng định vị trí hàng đầu thế giới, Mercedes-Benz đã tạo ra một tầm nhìn rõ ràng về tương lai của mình và ngành công nghiệp ô tô hiện nay.