Blog
Bộ nhận diện thương hiệu Vietcombank
Chuyên mục : Blog - Kiến thức thiết kế
8 Tháng sáu, 2021 adminrb 7338 Lượt xem
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank
1. Về bộ nhận diện thương hiệu của Vietcombank
Xem thêm:
– Logo top 10 ngân hàng tại Việt Nam
– Thiết kế logo của ngân hàng Viettinbank
– Ý nghĩa thiết kế logo của ngân hàng Vietcombank
– Thiết kế logo của ngân hàng Agribank
Ngày 31/03/2013 Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, ghi dấu trước ngày kỷ niệm 50 năm của ngân hàng.
Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu Vietcombank là màu xanh kết hợp với logo cách điệu chữ V gợi cảm giác phát triể không ngừng nghỉ mọi hành trình để mang đến cảm xúc tin tưởng xuất phát từ trái tim.
Slogan của ngân hàng Vietcombank “Chung niềm tin vững tương lai” (together for the future) nó như một lơi cam kết với khách hang về sự thay đổi cả hình ảnh lẫn hoạt động để đồng hành cũng khách hang trên mọi con đường tới tương lai.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank được thiết kế hiện đại, thân thiện, ấn tượng nó sẽ sớm trở nên quen thuốc với khách hang và các nhà đầu tự của Vietcombank. Đồng nghĩa với việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới Vietcombank chắc chắn Vietcombank sẽ thể hiện được một vị thế mới với mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh, và chiến lược phát triển dài hạn đưa ngân hang Vietcombank ngày càng phát triển không ngừng.
Bộ nhận diện thương hiệu của Vietcombank cũng nhận được nhiều luống ý kiến khác nhau, một vài ý kiến trái chiều đã cho rằng logo mới của Vietcombank sử dụng font chữ chưa được đẹp, logo dạng 3d sẽ khó sử dụng trong các ứng dụng dạng 2d, slogan nhạt màu khó đọc…
2. Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu của Vietcombank
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, liên hệ ngay với Rubee để được các chuyên viên tư vấn chuyên sâu. Hotline: 090 222 8998 – 0936 438 238.