Bánh mì từ lâu đã là một món ăn bình dân và quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu bánh mì lại mang đến một vị nhân bánh khác nhau. Ngay từ khi thành lập, Ja & Jon đã định hướng cho mình một phong cách riêng biệt, trong đó khởi tạo bằng thiết kế logo thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Rubee với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đã giúp thương hiệu sở hữu một thiết kế logo bánh mì Ja & Jon ấn tượng, trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Bánh mì là một món ăn quen thuộc trong đời sống của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, tuỳ theo văn hoá vùng miền mà mỗi nơi lại có sự kết hợp các loại nhân bánh khác nhau. Và để phân biệt chúng, các thương hiệu bánh mì cần khởi tạo một nhận diện thương hiệu khác biệt.
Ja & Jon cũng vậy. Trên hành trình chinh phục khách hàng bằng vị thơm ngon khó cưỡng của những chiếc bánh mì giòn tan, nóng hổi, thơm lừng, thương hiệu bắt đầu bằng việc đem đến cho khách hàng một chiếc logo ấn tượng. Ja & Jon định hướng đến một biểu tượng vừa tạo sự quen thuộc, gần gũi, dễ nhận biết vừa tạo ra sự khác biệt để khách hàng ghi nhớ tốt hơn. Trên cơ sở đó, thương hiệu bắt đầu với những chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh để tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Thiết kế logo bánh mì Ja & Jon là một thiết kế tinh giản với hình ảnh quen thuộc, dễ nhận biết. Chỉ cần nhìn qua biểu tượng, người xem dễ dàng biết được thương hiệu đang kinh doanh mặt hàng gì?
Logo phát triển ý tưởng từ sự kết hợp hai biểu tượng đậm chất Việt: bánh mì và nón lá. Sự hài hòa hai biểu tượng giúp khách hàng liên tưởng đến ẩm thực và chất Việt Nam bởi nhắc đến nón lá là nhắc đến Việt (đặc biệt là vùng Nam Bộ); bánh mì cũng là một nét đặc trưng không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực của người Việt. Bên cạnh đó, sử dụng hình ảnh bánh mì thể hiện ngay được lĩnh vực, sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh.
Chỉ với một vài đường nét, biểu tượng đã được thiết kế một cách rõ nét nhưng rất tinh tế, không có những chi tiết rườm ra, phức tạp. Điều này mang đến lợi ích cho doanh nghiệp khi in ấn, thi công trên nhiều chất liệu, trên các nền tảng hiệu quả.
Màu sắc của biểu tượng là màu vàng pha, sử dụng đúng tone màu của những bông lúa chín vàng – một trong những sắc màu đẹp mà những người lớn lên trên đất Việt hay những người đã từng biết đến đất Việt đều đặc biệt ấn tượng. Màu vàng pha cũng đúng với tone màu của những chiếc bánh mì khiến cho biểu tượng trở nên chân thực hơn bao giờ hết.
Tên thương hiệu đặt tách biệt ở vị trí trung tâm phía dưới biểu tượng với tone màu đối lập giúp cả 2 yếu tố chính của logo cùng nhau nổi bật. Phần chữ tên thương hiệu Ja & Jon sử dụng font chữ thường tạo sự gần gũi, thân thiện.
Tổng thể thiết kế logo bánh mì Ja & Jon là một thiết kế tinh giản phối trên bố cục chặt chẽ, truyền tải đầy đủ thông điệp cũng như tạo cho khách hàng sự thiện cảm, mối liên kết với đất Việt, người Việt.
Dưới đây là một vài hình ảnh phối cảnh thiết kế logo bánh mì Ja & Jon:
Thiết kế logo Ja Jon
Thiết kế logo thương hiệu bánh mì Ja Jon
Thiết kế logo bánh mì Ja Jon tại Rubee
Thiết kế logo Ja Jon chuyên nghiệp
Phối cảnh thiết kế logo Ja Jon
Phối cảnh thiết kế logo Ja Jon lên chất liệu
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế logo thương hiệu, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238