Lịch sử Hadiphar 56 năm qua đã hòa mình với lịch sử của Ngành dược Việt Nam và gắn kết chặt chẽ cùng lịch sử đấu tranh – xây dựng – trưởng thành của Quê hương Hà Tĩnh kiên cường. Cùng Rubee tìm hiểu về dự án Kỷ yếu Dược Hà Tĩnh và xem lại một vài hình ảnh đẹp trong cuốn kỷ yếu này.
Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh được thành lập từ năm 1960 với phương châm: “Sáng tạo, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”. Chặng đường 56 năm qua, Doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đưa các sản phẩm thuốc chăm sóc sức khoẻ đến với mọi miền của Tổ quốc và hướng tới xuất khẩu ra toàn cầu.
Hadiphar chú trọng đầu tư sản xuất các sản phẩm thuốc chất lượng cao, hiệu quả, giúp thương hiệu ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường.
Năm 2014, thương hiệu được xét duyệt là “Ngôi sao thuốc Việt” trong số 32 doanh nghiệp đạt giải trong cả nước – do hội đồng Bộ Y tế bình chọn. Bên cạnh đó, hai sản phẩm Mộc Hoa Trắng HT và Hoàn Xích Hương cũng đạt danh hiệu “Sản phẩm ngôi sao thuốc Việt” trong số 62 sản phẩm được giải.
Kỷ yếu Dược Hà Tĩnh gồm 130 trang với chủ đề chính: “56 năm chuyển mình cùng lịch sử”, được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày thành lập công ty (1960 – 2016).
Bố cục thông tin được triển khai rõ ràng, logic từ những ngày đầu thành lập cho đến những thành tựu hiện tại, giúp người xem dễ dàng tiếp cận thông tin. Các thông tin được biên tập mạch lạc với 6 phần chính gồm có:
Bìa kỷ yếu Dược Hà Tĩnh được thiết kế tinh giản với 2 đường thẳng tắp như hình tượng con đường lịch sử của doanh nghiệp – tượng trưng cho hành trình 56 năm chuyển mình cùng lịch sử của doanh nghiệp.
Việc kết hợp hình tượng con đường với 2 tông màu nhận diện cùng logo 56 năm như một sự hợp nhất của sức mạnh, thể hiện được dấu hiệu nhận diện của thương hiệu, hoà quyện cùng 56 năm hành trình.
Con đường thẳng tắp như nền móng vũng chắc của thương hiệu kết hợp với sự mềm mại, uyển chuyển trong logo 56 năm tạo điểm nhấn hài hoà cho tổng thể trang bìa. Logo thương hiệu Hadiphar được thiết kế chìm một cách tinh tế nhằm làm nổi bật logo 56 năm và chặng đường lịch sử.
Thiết kế kỷ yếu Dược Hà Tĩnh sử dụng kết hợp 2 tông màu chính: màu cam và màu xanh dương – vừa nhất quán với nhận diện thương hiệu vừa mang đến một thiết kế năng động, hiện đại, đồng thời tạo sự tin cậy, chuyên nghiệp.
Hình ảnh sử dụng trong cuốn kỷ yếu phần lớn là ảnh thực tế của doanh nghiệp, được sưu tầm, tổng hợp theo dòng lịch sử từ quá khứ đến hiện tại. Rất nhiều những bức ảnh quý hiếm là ảnh đen trắng, ghi lại những dấu ấn lịch sử đáng nhớ của doanh nghiệp. Đối với những cán bộ, ban lãnh đạo từ những ngày đầu, đây thực sự là những bức ảnh giá trị, bởi nó nhuốm màu thời gian, đưa mọi người trở về với một hồi ức đẹp đẽ, gắn liền với thanh xuân.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn kỷ yếu Dược Hà Tĩnh:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế kỷ yếu, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238