Năm 2020 đánh dấu hành trình 20 năm Gas South hình thành và phát triển. Nhân dịp kỷ niệm này doanh nghiệp đã công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới theo hướng hiện đại, năng động, mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Chủ đề cuốn báo cáo thường niên Gas South 2020 chính là lấy cảm hứng từ sự thay đổi này. Cùng Rubee tìm hiểu về Gas South và ý tưởng thiết kế cuốn báo cáo thường niên của doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) thành lập năm 2000, là một trong những công ty kinh doanh khí hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm: khí LPG, CNG, vỏ bình LPG. Năm 2020, thương hiệu vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt nam chất lượng cao – giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.
Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Gas South vẫn luôn hoạt động theo phương châm: “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”. Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu mạng lưới kinh doanh phủ khắp các tỉnh, thành, khu vực phía Nam.
Năm 2020, Gas South kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và cũng nhân dịp này, doanh nghiệp công bố thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Theo đại diện của Gas South cho biết, bộ nhận diện thương hiệu mới này là bước chuyển mình theo xu thế tiên phong – kiến tạo – đổi mới. Bên cạnh đó, với khẩu hiệu mới “Gas South – Natural Energy”, doanh nghiệp khẳng định các sản phẩm sẽ luôn hướng tới yếu tố thân thiện với môi trường, có nguồn gốc từ tự nhiên, định hướng trở thành doanh nghiệp đầu ngành về năng lượng xanh, sạch.
Logo Gas South sử dụng hình tượng hoa lửa cách điệu hình xoắn ốc lớn dần theo chiều kim đồng hồ thể hiện sự phát triển bền vững. Màu sắc kết hợp hài hoà giữa xanh lục và cam thể hiện sản phẩm xanh sạch, đem lại cảm giác an toàn; màu cam thể hiện cho sự năng động, sáng tạo và năng lượng.
Chủ đề: Chuyển mình phát triển, Gắn kết thành công
Chủ đề của báo cáo thường niên Gas South 2022 chính là lấy cảm hứng từ sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới của thương hiệu.
Ý tưởng thiết kế: gắn kết chữ G,S – viết tắt của Gas South và hình ảnh doanh nghiệp tạo thành một biểu tượng độc đáo, ấn tượng vừa thể hiện được hai thông điệp: chuyển mình và gắn kết, nhất quán với chủ đề của cuốn.
Bên cạnh đó là sự góp mặt của những bình ga được xếp ngay ngắn, cao dần vừa nhấn mạnh vào sản phẩm đặc thù của doanh nghiệp vừa thể hiện sự vươn mình phát triển của doanh nghiệp.
Điểm xuyết ở các trang trong là hình tượng hoa lửa – biểu tượng logo của Gas South như một điểm nhấn trang trí, vừa là hình tượng giúp người xem ghi nhớ về thương hiệu. Xuyên suốt cuốn báo cáo là sự kết hợp của tông màu cam và xanh lục – màu nhận diện thương hiệu mới của Gas South góp phần làm nổi bật dấu ấn nhận diện thương hiệu.
Tổng thể cuốn báo cáo thường niên Gas South 2020 được thiết kế theo hướng năng động, hiện đại của một Doanh nghiệp đang chuyển mình phát triển, vươn lên những tầm cao mới – phù hợp với dấu mốc thay đổi nhận diện thương hiệu mới của doanh nghiệp.
Báo cáo thường niên Gas South năm 2020 đã vinh dự đạt top 5 báo cáo thường niên tốt nhất – nhóm hạng mục vốn hoá nhỏ do Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) và Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức, góp phần ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp và mở ra những cơ hội mới, thách thức mới với Gas South.
Rubee tự hào và hân hạnh đóng góp một phần nhỏ bé này cùng Gas South khi là đối tác tin cậy thiết kế báo cáo thường niên cho doanh nghiệp trong 3 năm liên tiếp.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên của Gas South 2020:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 024.6259.1146
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238