Báo cáo thường niên ASG 2022 là ấn phẩm thể hiện được sự quy mô, tầm vóc, hiện đại của doanh nghiệp, lấy cảm hứng từ sự thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới vào cuối năm 2022. Rubee đã thiết kế cuốn báo cáo thường niên chuyên nghiệp góp phần truyền tải chủ đề “ Tầm nhìn mới – Nhận diện mới – Thành công mới” của nhận diện thương hiệu ASG.
Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) được thành lập năm 2010 với 3 lĩnh vực kinh doanh chính: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Hơn 13 năm hình thành và phát triển, ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistic ở nhiểu địa điểm lớn như: cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và các thành phố trọng điểm trên cả nước.
Hiên nay, hệ thống công ty thành viên của ASG gồm 23 công ty, hơn 2000 cán bộ nhân viên cùng chuỗi các trung tâm dịch vụ trải dài trên cả 3 miền tổ quốc, nhận được sự tin cậy, hợp tác của nhiều Nhà sản xuất công nghệ cao, hãng hàng không quốc tế, hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mới của ASG khi thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới với chủ đề New Vision – New Identity – New Success (Tầm nhìn mới – Nhận diện mới – Thành công mới). Sự đổi mới này nhằm mục tiêu tái cấu trúc tổng thể, tổ chức lại hệ thống theo mô hình tập đoàn, hướng tới những vận hội phát triển mới.
Báo cáo thường niên ASG 2022 lấy nguồn cảm hứng từ sự đổi mới này của thương hiệu, thể hiện được quy mô, tầm vóc, khát vọng thành công, khát vọng phát triển bền vững.
Cuốn báo cáo được thiết kế với phong cách hiện đại với điểm nhấn sử dụng những tín hiệu nhận diện mới và màu sắc trẻ trung theo tông màu nhận diện mới. Logo ASG mới được điểm xuyết ở trang trong vừa là hoạ tiết trang trí đẹp mắt vừa tạo sự ghi nhớ về thương hiệu. Lý giải về ý nghĩa logo, ASG cho biết: thiết kế logo ASG được phát triển trên hình khối tam giác cân, vững chãi, uyển chuyển, đồng thời 3 nét cách điệu hàm ý về 3 trụ cột kinh doanh của tập đoàn bao gồm: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển khu công nghiệp.
Tông màu chủ đạo được sử dụng trong báo cáo thường niên là màu xanh bầu trời kết hợp với sự pha phối của màu phụ trợ là màu đỏ và vàng mang đến sự nhất quán trong tổng thể cuốn. Theo ASG, màu xanh bầu trời – thể hiện cho sự tin tưởng, trách nhiệm; màu đỏ – thể hiện cho sự năng động, nhiệt huyết và màu vàng – thể hiện sự cân bằng, thịnh vượng.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên ASG 2022:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238