Báo cáo thường niên ABBANK 2023 với chủ đề ấn tượng “A Bold Beginning – Một khởi đầu mạnh mẽ”, được thiết kế với phong cách hiện đại, thể hiện rõ dấu ấn nhận diện thương hiệu và đánh dấu “một khởi đầu” quan trọng của ngân hàng trong kỷ nguyên mới. Cùng Rubee tìm hiểu về báo cáo thường niên ABBANK 2023 và cùng xem một số hình ảnh trong cuốn báo cáo này.
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập năm 1993, đã khẳng định vị thế là một thương hiệu ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả. ABBANK tự hào với nền tảng tài chính vững chắc nhờ sự hợp tác chiến lược với các định chế tài chính lớn và các tập đoàn uy tín như Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Ngân hàng Maybank – Malaysia, Tập đoàn Geleximco.
ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân viên am hiểu nghiệp vụ cùng hệ thống sản phẩm, dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt. Với mục tiêu trở thành ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam, ABBANK không ngừng cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và thị trường.
Ở cột mốc năm 2023, ABBANK đã mở rộng mạng lưới với 165 điểm giao dịch trên 34 tỉnh/ thành phố, phục vụ hơn 999.999 khách hàng và có đội ngũ 3.969 cán bộ, nhân viên. ABBANK luôn theo đuổi phương châm phục vụ: “Khách hàng là trọng tâm”.
Báo cáo thường niên ABBANK 2023 được thiết kế bám sát chủ đề “A Bold Beginning – Một khởi đầu mạnh mẽ” với phong cách hiện đại cùng những tín hiệu họa tiết tinh tế, nhất quán xuyên suốt toàn cuốn.
Thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng “mặt trời” kết hợp với các hoạ tiết tượng trưng cho bình minh, mang ý nghĩa về một khởi đầu mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tạo nên những đột phá trong kỷ nguyên mới. Đây cũng chính là thông điệp mà ngân hàng muốn nhấn mạnh trong bức tranh năm 2023– “Một khởi đầu mạnh mẽ”. Biểu tượng này cũng được sử dụng một cách tinh tế và nhất quán từ trang bìa cho đến toàn bộ các trang trong trong cuốn báo cáo thường niên.
Ý tưởng này xuất phát từ định hướng chiến lược năm 2023 của ngân hàng về việc triển khai dự án trọng điểm – Làm mới Chiến lược ngân hàng giai đoạn 2024-2028 dựa trên 5 trọng điểm chiến lược, bao gồm:
Các yếu tố về màu sắc, font chữ, họa tiết đảm bảo được sự sáng tạo trong ngôn ngữ thiết kế, sự nhất quán với nhận diện thương hiệu và bám sát chủ đề thiết kế. Đồng thời cuốn báo cáo cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, nâng tầm hình ảnh thương hiệu, mở ra một bức tranh tươi sáng, một khởi đầu tốt đẹp cho doanh nghiệp trên chặng đường mới.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên ngân hàng ABBANK 2023:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238