Báo cáo thường niên ABBANK 2022 mang chủ đề “30 năm – Hành trình hạnh phúc”, được thiết kế với phong cách hiện đại, thể hiện rõ dấu ấn nhận diện thương hiệu và đánh dấu bước một bước chuyển quan trọng trong hành trình 30 năm xây dựng và phát triển. Sự hợp tác chuyên nghiệp từ phía ABBANK đã giúp cho dự án diễn ra nhanh chóng, thành công. Cùng Rubee tìm hiểu về báo cáo thường niên của ngân hàng ABBANK và một số hình ảnh trong cuốn báo cáo này.
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập năm 1993 – là một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
ABBANK sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh với các đối tác chiến lược là các định chế tài chính lớn, các tập đoàn uy tín trên Thế giới và Việt Nam như Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Ngân hàng Malaysia – Maybank, Tập đoàn Geleximco.
ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ am hiểu nghiệp vụ, hệ thống sản phẩm, dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt, theo đuổi mục tiêu cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam
Ở cột mốc 30 năm thành lập, với mạng lưới 165 điểm điểm giao dịch rộng khắp trên 34 tỉnh/thành phố với 999.999+ khách hàng và 3.969 cán bộ, công nhân viên, ABBANK luôn theo đuổi phương châm phục vụ: “Khách hàng là trọng tâm”.
ABBANK là ngân hàng được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao:
Báo cáo thường niên của ngân hàng ABBank năm 2022 được thiết kế với chủ đề: “ABBANK – 30 NĂM HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC”, đánh dấu một chặng đường 30 năm chuyển mình và mở ra một hành trình mới tươi sáng trong tương lai.
Trang bìa báo cáo thường niên sử dụng hình vòng cung – biểu tượng từ tín hiệu logo 30 năm của ABBank làm điểm nhấn. Với phong cách thiết kế hiện đại, các tín hiệu của “logo 30 năm” cùng những đường chuyển động được sử dụng tinh tế, nhất quán ở các trang trong truyền tải thông điệp “hạnh phúc.
30 năm – trên hành trình hình thành và phát triển, ABBank không ngừng vận động, phát triển, không ngừng linh hoạt để cập nhật và hoà mình vào những xu hướng mới nhằm mang đến những trải nghiệm tích cực, hạnh phúc cho khách hàng.
Các yếu tố hình ảnh, màu sắc được sử dụng nhất quán với nhận diện thương hiệu, bám sát chủ đề vừa đảm bảo sự sáng tạo trong ngôn ngữ thiết kế vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa tích cực đến người xem. Bố cục được sắp xếp khoa học với sự phân cấp các tiêu đề lớn, nhỏ nhất quán, đồng bộ. Font chữ được sử dụng đáp ứng tiêu chí rõ ràng, dễ đọc.
Báo cáo thường niên ngân hàng ABBank 2022 được thiết kế nâng tầm như một ấn phẩm chuyên nghiệp, khẳng định tầm vóc thương hiệu, mở ra những cơ hội hợp tác mới mẻ với nhiều đối tác tiềm năng trong tương lai.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên ngân hàng ABBANK 2022:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238