Báo cáo thường niên ABBANK 2019 được thiết kế chuyên nghiệp, thể hiện đậm nét dấu ấn nhận diện thương hiệu mới, gắn liền với sự kiện tái định vị thương hiệu của ngân hàng. Với sự hợp tác chuyên nghiệp từ ABBANK và kinh nghiệm thực hiện các dự án về thiết kế thương hiệu của Rubee đã giúp cho dự án diễn ra thành công, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo thoả thuận.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 1993 do UBND TP. HCM cấp phép số 535/GP-UB
Năm 2019, ABBANK tăng vốn điều lệ lên 5.713 tỷ đồng. Cùng trong năm 2019, ABBANK là 1 trong 7 Ngân hàng đầu tiên chuyển đổi thành công Thẻ Từ nội địa sang Thẻ Chip nội địa theo tiêu chuẩn VCCS của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Sau 26 năm hoạt động, năm 2019 ABBANK chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới với thông điệp “Ngân hàng lưu giữ những trải nghiệm hạnh phúc”.
Nhận diện thương hiệu mới của ABBANK kế thừa giá trị cũ với màu xanh ngọc và cam quen thuộc, được cải tiết thêm những chi tiết đơn giản nhưng ấn tượng, trẻ trung, hiện đại hơn thể hiện tầm nhìn mới: một ngân hàng bán lẻ thân thiện và năng động. Tín hiệu nhận biết thương hiệu mới có hình vòng cung lấy cảm hứng từ ý tưởng cách điệu nụ cười, thể hiện đúng tinh thần của thông điệp: “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”.
Năm 2019 đánh dấu sự kiện đặc biệt của ABBank khi tái định vị thương hiệu với hình ảnh trẻ trung hơn, năng động hơn với câu khẩu hiệu truyền tải thông điệp về sự hạnh phúc: “Trao giải pháp, nhận nụ cười”.
Đây được coi là một bước chuyển mình mới, một định hướng mới, một phong cách mới và một tầm nhìn mới. Chính vì vậy ngân hàng đã tìm đến Rubee – một công ty chuyên về thiết kế nhận diện thương hiệu với mong muốn thể hiện cuốn báo cáo thường niên với tính nhận diện thương hiệu chuyên sâu hơn, để truyền tải thông điệp một cách chuyên nghiệp hơn, nhất quán hơn và tinh tế hơn.
Trang bìa báo cáo thường niên lấy hình tượng mũi tên từ logo ABBank làm điểm nhấn. Mũi tên thể hiện cho đích đến mới, định hướng mới, chặng đường mới, gắn liền với sự kiện tái định vị thương hiệu của ABBank sau 26 năm thành lập.
Bên cạnh đó, các đường chuyển động được kết hợp tinh tế trong các trang trong, vừa là hoạ tiết trang trí đẹp mắt, vừa thể hiện dòng chảy nhịp nhàng, linh hoạt như hành trình phát triển của thương hiệu.
Màu xanh, màu cam, hai tông màu tương phản nhưng lại được kết hợp, pha phối theo tỷ lệ phù hợp tạo sự hài hoà, cân đối và thể hiện đậm nét dấu ấn nhận diện thương hiệu mới của ABBank.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên ABBANK 2019:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238