Báo cáo thường niên Gas South 2021 – “Nội lực vững vàng – Sẵn sàng vươn xa” đã thể hiện bức tranh doanh nghiệp năm 2021: vững vàng trước đại dịch Covid. Rubee đã thiết kế cuốn báo cáo truyền tải một cách rõ nét chủ đề năm 2021 và nhận diện thương hiệu của Gas South ấn tượng. Cùng Rubee tìm hiểu về Gas South và một vài hình ảnh trong cuốn ấn phẩm này.
Công ty cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) thành lập năm 2000, chuyên cung cấp LPG, CNG cho khách hàng công nghiệp và dân dụng.
Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Gas South luôn hoạt động với phương châm “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”. Là một trong những Công ty kinh doanh LPG hàng đầu tại Việt Nam, Gas South sở hữu mạng lưới kinh doanh phủ khắp các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Gas South cũng đồng thời là doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa sản phẩm khí nén thiên nhiên CNG tham gia thị trường năm 2009, đáp ứng nhu cầu sử dụng làm nhiên liệu cho các khu công nghiệp và giao thông vận tải.
Ý tưởng: Kết hợp biểu tượng bình ga (sản phẩm đặc trưng của Gas South) và hình tượng hoa lửa (biểu tượng trong logo Gas South) thể hiện nội lực vững vàng của thương hiệu, chắp cánh cho Gas South vươn xa, toả sáng.
Năm 2021 – một năm đầy biến động của toàn thế giới trước ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, trong đó hoạt động sản xuất kinh doanh của Gas South. Quá trình vận chuyển hàng hoá gặp nhiều khó khăn do các quy định về hạn chế, cấm vận đi lại. Sản lượng tiêu thụ bị giảm đáng kể do nhiều khách hàng chuyển qua sử dụng nhiên liệu khác thay thế có giá thấp hơn.
Đứng trước tình hình khó khăn chung của toàn cầu, Gas South đã thay đổi tư duy, chủ động thích nghi với tình hình mới; triển khai đồng bộ và quyết liệt các giải pháp. Đặc biệt với tinh thần đoàn kết của tập thể, kết nối sức mạnh của nội lực đã giúp Gas South duy trì sự ổn định trong hoạt động kinh doanh và hoàn thành các mục tiêu đề ra.
Chủ đề “Nội lực vững vàng – Sẵn sàng vươn xa” chính là thể hiện cho bức tranh toàn cảnh doanh nghiệp năm 2021 đầy thách thức.
Trang bìa của bất kỳ ấn phẩm nào cũng cần được đầu tư để làm nổi bật chủ đề, thông điệp của toàn bộ cuốn ấn phẩm. Bìa báo cáo thường niên Gas South đã làm tốt hai vai trò quan trọng khi vừa thể hiện được đặc trưng sản phẩm của thương hiệu và chủ đề của năm 2021. Ý tưởng thiết kế trang bìa đã giúp người nhìn có một góc nhìn ấn tượng về những chiếc bình ga – sản phẩm chính của thương hiệu.
Các trang chuyển chính là yếu tố giúp kết nối mạch cảm xúc giữa các phần chính trong cuốn báo cáo. Ở cuốn báo cáo thường niên Gas South 2021, các trang chuyển được thiết kế ấn tượng với sự kết hợp của hình ảnh đẹp, tiêu đề và câu trích dẫn nổi bật, cuốn hút người xem lật mở những trang tiếp theo.
Tổng thể thiết kế báo cáo thường niên của Gas South sử dụng tông xanh chủ đạo kết hợp với tông cam pha phối mang đậm dấu ấn nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, hình tượng hoa lửa cách điệu hình xoắn ốc – biểu tượng trong logo Gas South được điểm xuyết ở nhiều trang thiết kế vừa tăng tính nhận diện thương hiệu vừa là hoạ tiết trang trí đẹp mắt.
Báo cáo thường niên Gas South 2021 đã vinh dự đạt top 5 báo cáo thường niên tốt nhất nhóm doanh nghiệp vốn hoá nhỏ. Giải thưởng này là món quà cho sự nỗ lực cố gắng của cả một tập thể và hơn hết đó như một sự động viên, khích lệ doanh nghiệp trong chặng đường phát triển phía trước.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Gas South hợp tác với Rubee ở hạng mục này. Sự hợp tác chuyên nghiệp của Gas South đã giúp Rubee hoàn thành dự án thiết kế báo cáo thường niên nhanh chóng và đúng tiến độ.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên Gas South 2021:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội : 090 222 8998 - 0936 438 238
Hồ Chí Minh : 090 222 8998 - 0936 438 238