Báo cáo thường niên ABBANK 2024 được thiết kế với chủ đề “Kiến tạo giá trị bền vững” thể hiện cam kết mạnh mẽ của ABBANK trong hành trình mang lại giá trị cho khách hàng, đội ngũ, cổ đông và cộng đồng vì một Việt Nam thái bình, thịnh vượng. Đội ngũ Rubee đã đồng hành cùng Ngân hàng tạo nên một ấn phẩm ấn tượng vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp của một cuốn báo cáo, vừa làm nổi bật thông điệp chủ đề một cách rõ nét.
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), thành lập từ năm 1993, là một trong những thương hiệu ngân hàng bán lẻ uy tín, thân thiện và hiệu quả tại Việt Nam. Với nền tảng tài chính vững mạnh, ABBANK tự hào có sự đồng hành chiến lược của những định chế tài chính hàng đầu như Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Ngân hàng Maybank (Malaysia) và Tập đoàn Geleximco.
Sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, ABBANK hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam ở lĩnh vực bán lẻ.
Tính đến cuối năm 2024, ABBANK đã phát triển mạng lưới gồm165 điểm giao dịch (35 chi nhánh và 130 phòng giao dịch) tại 34 tỉnh/ thành phố, phục vụ hơn 999.999 khách hàng với đội ngũ 3.709 cán bộ nhân viên. ABBANK luôn theo đuổi phương châm phục vụ: “Khách hàng là trọng tâm”, cam kết mang đến những giải pháp tài chính tối ưu, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.
Báo cáo thường niên ABBANK 2024 được thiết kế với chủ đề “Kiến tạo giá trị bền vững” gắn liền với định hướng chiến lược mà Ngân hàng đang theo đuổi, triển khai. “Kiến tạo giá trị bền vững” thể hiện cam kết mạnh mẽ của ABBANK trong hành trình mang lại giá trị cho khách hàng, đội ngũ, cổ đông và cộng đồng vì một Việt Nam thái bình, thịnh vượng, phát triển bền vững.
Với việc thành lập Ủy ban Phát triển Bền vững ESG cùng loạt sáng kiến trong kinh doanh, vận hành, quản trị cũng như các hoạt động cộng đồng đã và đang được triển khai, định hướng chiến lược này đang được mạnh mẽ hiện thực hóa.
Nhằm thể hiện rõ nét nhất tinh thần của chủ đề, những hình ảnh nghệ thuật và đặc sắc của các Di sản Văn hoá Việt Nam đã được lựa chọn làm ý tưởng minh hoạ. Bởi khi nhắc đến những Di sản Văn hoá là nhắc đến vẻ đẹp của sự vĩnh cửu, trường tồn cùng lịch sử và luôn là mạch nguồn cảm xúc cho nhiều thế hệ, được bạn bè quốc tế ghi nhận và ngưỡng mộ, được từng người con đất Việt trân uý, giữ gìn.
Từng hình ảnh Di sản từ di tích, địa danh, làng nghề,.. được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với nội dung của từng phần mục của cuốn Báo cáo – vừa không làm mất đi tính chuyên nghiệp của một ấn phẩm tài chính, vừa góp phần thể hiện chủ đề một cách sáng tạo, sâu sắc và ý nghĩa.
Các yếu tố về đồ họa, màu sắc được sử dụng xuyên suốt cuốn báo cáo thường niên ABBANK 2024, đồng nhất tạo bản sắc và tính nhận diện thương hiệu ABBANK cao.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong cuốn báo cáo thường niên ABBANK 2024:
Doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế báo cáo thường niên, liên hệ ngay với Rubee để được tư vấn miễn phí.
090-222-8998
Hà Nội :
090 222 8998
- 024.6259.1146
Hồ Chí Minh :
090 222 8998
- 0936 438 238