logo công ty thực phẩm Thóc Vàng

logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 1 đẹp logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 1 chuyên nghiệp
logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 2 đẹp logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 2 chuyên nghiệp
logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 3 đẹp logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 3 chuyên nghiệp
logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 4 đẹp logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 4 chuyên nghiệp
logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 5 đẹp logo công ty thực phẩm Thóc Vàng 5 chuyên nghiệp

Chúng tôi kể câu chuyện Thương hiệu theo góc nhìn chuyên gia - C.W Rubee Việt Nam 
Góc thẳng
Công ty Cổ phần Thực phẩm Thóc vàng hoạt động theo trong lĩnh vực thực phẩm, nông sản, có thế mạnh từ một nước nhiệt đới như Việt Nam. Đặt mục tiêu và xây dựng thương hiệu cho chính mình từ những thế mạnh vốn có, Thóc vàng muốn chinh phục người tiêu dùng bằng hình ảnh của một thương hiệu thuần Việt, với những sản phẩm thuần Việt.
Góc vuông
Hình ảnh logo thóc vàng được xây dựng dựa trên những hình ảnh, màu sắc giản dị, gần gũi mà Thương hiệu muốn mang lại cho khách hàng ngay từ tên thương hiệu.
Logo cách điệu nét ngang trên đầu chữ T thành hình ảnh cây lúa, gợi cho người nhìn sự ấn tượng về những hạt thóc vàng ươm đầy sức sống, khát khao vươn đến những giá trị niềm tin, chất lượng.
Font chữ logo được thiết kế mềm mại tương đồng cùng biểu tượng tạo thành một thể thống nhất, bền vững.
Màu cam vàng của hạt thóc được chọn làm màu chủ đạo của logo, màu của sự nồng ấm, gợi nhắc mùi lúa, mùi thóc gạo, mùi ngày mua, kết hợp với font chữ và biểu tượng tạo nên ấn tượng gần gũi hoàn toàn khác biệt. Màu cam cũng là màu bắt mắt thường được sử dụng trong ngành thực phẩm.
Logo gợi nhắc sự mềm mại đầy sức sống của những cánh đồng lúa, sự no đủ của thực phẩm – ngành nghề doanh nghiệp, sự trôi chay vươn xa như hình ảnh tà áo người con gái Việt Nam với cây lúa được thêu lên như ánh mắt, nụ cười.
Góc khuất
Khi làm việc cùng Rubee, Doanh nghiệp đã chia sẻ với chúng tôi rất nhiều về những ý nghĩa muốn có trong việc xây dựng hình ảnh, nhưng chúng tôi nói rằng chỉ muốn “lan truyền cảm giác” ấm áp, an toàn cho khách hàng của Thóc vàng.
Lợi thế của doanh nghiệp là ngay từ tên thương hiệu đã mở đầu câu chuyện thương hiệu bằng một cái tên rất gần gũi, rất quen thuộc, đồng thời như một lời cam kết về chất lượng vàng. Vậy thì tại sao không tiếp tục truyền cái cảm giác ấm áp no đủ ấy vào trong câu chuyện của chính mình. Dùng chính cái màu vàng đảm bảo chất lượng ấy làm màu nhận diện. 

Tham kho thêm: thiết kế logo online | hồ sơ năng lực công ty xây dựng| thiết kế tờ rơi

Số lần xem : 2530