Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa

Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 1 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 1 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 2 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 2 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 3 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 3 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 4 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 4 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 5 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 5 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 6 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 6 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 7 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 7 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 8 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 8 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 9 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 9 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 10 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 10 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 11 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 11 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 12 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 12 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 13 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 13 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 14 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 14 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 15 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 15 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 16 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 16 chuyên nghiệp
Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 17 đẹp Kỷ yếu Thuốc Lá Thanh Hóa 17 chuyên nghiệp
Đề xuất ý tưởng
Bằng kinh nghiệm trong nhiều lần xây dựng kỷ yếu cho các tập đoàn và công ty lớn, Rubee đã gửi đề xuất cũng như thống nhất hoàn thiện bộ kỷ yếu với công ty thuốc lá Thanh Hóa theo định hướng sau: 
Sản phẩm thể hiện sự hồi tưởng, tha thiết của những cá nhân, tập thể con người với một hoạt động, một tổ chức nào đó do thời gian gắn bó làm việc, học tập. Vậy nên sẽ trình bày theo dòng suy nghĩ hoặc suy tưởng của con người, tuy nhiên vẫn cần bố cục thời gian rõ ràng để người xem không có sự nhầm lẫn.
- Các câu title kèm theo tagline mang tính sáng tạo thể hiện sự hiện đại, sự gắn kết của tập thể cán bộ nhân viên trong công ty, thể hiện quá trình phát triển vượt bậc của doanh nghiệp trong khoảng thời gian 50 năm.
- Kỷ yếu sẽ được trình bày như những dòng suy nghĩ của những người đã gắn bó với công ty trong thời gian qua, mỗi suy nghĩ sẽ diễn tả một quá trình, một dấu mốc với những trăn trở và niềm tự hào.  Đồng thời sẽ có phần cán bộ công nhân viên nói về sự gắn kết với Tổng công ty.
- Với phong cách này, cuốn Kỷ yếu sẽ thể hiện được sự gắn kết chặt chẽ, tinh thần phát triển của con người và doanh nghiệp, cùng những hình ảnh đẹp được  thể hiện ấn tượng nhiều màu sắc, nhiều niềm vui, nhiều tự hào về những gì đã qua, những gì đang có, những mong muốn về tương lai.
Sự thành công của cuốn Kỷ yếu
Đối với chúng tôi, sự thành công của cuốn Kỷ yếu được đánh giá qua sự hài lòng của Khách hàng cũng như những giá trị mà cuốn Kỷ yếu mang lại.
- Ra mắt kịp thời trong đại lễ kỷ niệm 50 năm của doanh nghiệp
- Khách hàng hoàn toàn hài lòng với những thông tin được truyền đạt bên trong ấn phẩm cũng như phong cách thiết kế, sản phẩm in ấn đã hoàn thiện.
- Cuốn kỷ yếu trở thành món quà tặng ý nghĩa và quan trọng trong đại lễ kỷ niệm.
Tổng quan về thiết kế Kỷ yếu  50 năm – Thuốc lá Thanh Hóa:
1. Chủ đề cuốn Kỷ yếu:“Đậm chất tinh hoa – Hương danh lan tỏa” thể hiện cho những thông điệp về giá trị lịch sử, về những dấu ấn đẹp đẽ mà Thuốc lá Thanh Hóa đã ghi dấu được với Khách hàng. “Tinh hoa” vốn là từ thể hiện cho những giá trị đẹp, tinh tế đến từ tài năng, lòng nhiệt huyết của con người, nó còn thể hiện cho những giá trị tốt nhất còn đọng lại của thiên nhiên, đất trời. Tại vế thứ hai, “hương danh” chứ không phải danh tiếng, thể hiện cho danh tiếng gắn liền với hương thơm – một hình ảnh ẩn dụ của những điều tốt đẹp, cho những thứ bay xa, được mọi người yêu thích. Hai vế của của chủ đề đã thay doanh nghiệp truyền tải thông điệp cho 50 năm Xây dựng và phát triển của mình đó là: 50 năm phát triển bằng sự chắt lọc từ tinh hoa của đất trời, con người, để thương hiệu thuốc lá Thanh Hóa có thể lan tỏa và ở trong trái tim cộng đồng.
2. Nội dung cuốn Kỷ yếuđược chia làm 4 phần cơ bản gắn liền với 4 giai đoạn lịch sử của công ty:
- Phần 1: Buổi đầu xây dựng – Chung tay gắn kết (1966 – 1986)
- Phần 2: Đổi mới cơ chế – Tiến bước vững vàng (1986 – 2010)
- Phần 3: Thuốc lá Thanh Hóa hôm nay – Hội nhập và lớn mạnh (2010 – 2015)
- Phần 4: Tiềm năng phát triển – Vững chắc tương lai
3. Thiết kế kỷ yếucó bố cục rõ, với những đặc trưng riêng:
- Màu sắc chính của cuốn Kỷ yếu là màu đỏ và màu vàng. Màu đỏ là màu chủ đạo, được cảm nhận như màu của may mắn, thể hiện sự nhiệt huyết, những giá trị phát triển không ngừng. Màu đỏ cũng là màu truyền thống trong quan niệm của người Việt về niềm vui, gắn liền với các dịp lễ chúc mừng. Màu vàng là màu nhận diện truyền thống của Vinataba – màu nhận diện của thuốc lá Việt nam, phù hợp với nhận diện thương hiệu, màu vàng được thiết kế sử dụng có điểm nhấn mang đến hình ảnh sang trọng hài hòa cho thiết kế.
- Cuốn Kỷ yếu có khổ giấy 21*28 (ngắn hơn khổ giấy A4) khi kết hợp với tổng số trang trên 150 trang, khi gia công bìa cứng sẽ không tạo cảm giác quá khổ hoặc quá nặng cho người cầm.
- Hình ảnh sử dụng một phần là ảnh tư liệu mang tính lịch sử bao gồm cả ảnh màu và ảnh đen trắng do doanh nghiệp cung cấp, một phần là ảnh chụp mới tại các vùng nguyên liệu, nhà máy sản xuất do Rubee hợp tác cùng doanh nghiệp chụp ảnh Kỷ yếu. Hình ảnh sử dụng trong cuốn Kỷ yếu là một phần tài liệu quan trọng để Rubee cùng Công ty thuốc lá Thanh Hóa tạo nên một ấn phẩm Kỷ yếu chuyên nghiệp, ấn tượng.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     
4. In ấn Kỷ yếu được Rubee đảm nhận với phần tư vấn và quy trình triển khai chuyên nghiệp nhanh chóng, bàn giao đúng thời gian quy định. Đảm bảo các yếu tố sau:
-  Màu sắc, chất lượng hình ảnh đúng theo thiết thiết kế
- Cuốn kỷ yếu được gia công đóng gáy chắc chắn, bìa cứng được hồ và phủ nhũ tạo điểm nhấn
Khi cầm trên tay cuốn Kỷ yếu với chất liệu giấy phù hợp tạo cảm giác chắc chắc, sang trọng. 

Số lần xem : 150