Dự án tiêu biểu: Bộ nhận diện Khách Sạn Godiva

Sáng tạo tên gọi Godiva

Sau khi nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng với mong muốn tên thương hiệu thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và nhấn mạnh được vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng này, Rubee đã họp nhóm sáng tạo và đưa ra các phương án tên với các ý nghĩa khác nhau đồng thời tiến hành phân tích, đánh giá khả năng bảo hộ của từng tên gọi. Cuối cùng, phương án được khách hàng lựa chọn chính là tên gọi Godiva – tên thương hiệu này có khả năng bảo hộ cao đồng thời cũng mang hàm ý sâu sắc, tích cực.

Godiva vốn là tên 1 nữ bá tước xinh đẹp nổi tiếng ở châu Âu, nàng là vợ của bá tước Leofric. Đây là người phụ nữ xinh đẹp đã dũng cảm khỏa thân cưỡi ngựa đi 1 vòng quanh thành phố Coventry (Anh) để chồng giảm thuế nặng cho dân chúng.
Khu resort Godiva lựa chọn cái tên này với hàm ý nhấn mạnh vào vẻ đẹp quí phái, sang trọng, thuần khiết giống như 1 nàng Godiva của vùng biển Phú Quốc

Sáng tạo logo-hệ thống nhận diện cho thương hiệu Godiva

Sau khi đã hoàn thiện tên resort Godiva, nhóm sáng tạo bắt đầu vào phần việc đưa ra ý tưởng và tiến hành thiết kế logo. Ngay từ đầu, việc sáng tạo và thiết kế thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng này đã được Rubee định hướng đi theo phong cách sang trọng, hiện đại, thể hiện được đẳng cấp cao mà vẫn đảm bảo được sự mềm mại và tinh tế.
Với nhiều phương án logo được đưa ra, phương án cuối cùng được lựa chọn chính là hình ảnh biểu tượng thiên nga – loài chim nổi tiếng bởi vẻ đẹp cao quí, thuần khiết. Hình ảnh thiên nga được chuyên gia thiết kế khéo léo cách điệu bằng những đường nét thanh thoát, mềm mại và tinh tế, tạo nên được sự khác biệt và đem đến cảm nhận về sự sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với vị thế của một khu resort như Godiva. Phần chữ tên thương hiệu trong thiết kế logo được sử dụng kiểu chữ in hoa không chân hiện đại và chuyên nghiệp.

Hệ thống nhận diện đồng bộ cho resort Godiva được các chuyên viên thiết kế nổi bật, sáng tạo mang đến sự sang trọng cho thương hiệu Godiva.