Blog

/ Mẫu hồ sơ năng lực

Phương Phạm
Phương Phạm Phương Phạm

Hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông

Chuyên mục: Mẫu hồ sơ năng lực

  • Làm thế nào để biết được doanh nghiệp truyền thông này chuyên nghiệp?
  • Doanh nghiệp tên là gì, thành lập lâu chưa?
  • Doanh nghiệp có hệ thống nhân sự chuyên môn tốt không?
  • Doanh nghiệp đã hợp tác với những đơn vị tiêu biểu nào?
  • Doanh nghiệp đã triển khai dự án nào thành công ?
  • Điểm nổi bật nhất của doanh nghiệp so với các doanh nghiệp cùng ngành khác?
Một số câu hỏi chung nhất về doanh nghiệp quảng cáo truyền thông cần được trả lời trước các đối tác, khách hàng để thuyết phục họ hợp tác với doanh nghiệp. Việc đưa ra một cuốn hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông sẽ là một giải pháp hoàn hảo hiện nay. Vậy cuốn profile có cần không, cần nhấn mạnh điều gì? Mời các bạn đọc thông tin hữu ích dưới bài viết này.

Hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông có cần thiết không?

Hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông có cần thiết không

Với doanh nghiệp đặc thù như ngành truyền thông, quảng cáo, cách duy nhất để khách hàng tin tưởng là chỉ ra được những điểm mạnh của công ty, những hiệu quả của những dự án thực. Cuốn hồ sơ năng lực sẽ góp phần nêu bật được những điều đó mà không cuốn tài liệu nào tốt bằng. Việc cầm trên tay cuốn hồ sơ này, bất kể khách hàng nào xem cũng có thể nắm được thông tin chung nhất về doanh nghiệp từ tên, năm thành lập, hệ thống cơ sở vật chất, bộ máy nhân sự, trang thiết bị, kinh nghiệm, khách hàng, dự án tiêu biểu.

Hồ sơ năng lực chính là minh chứng hùng hồn và rõ nét nhất giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua những kinh nghiệm quý báu này.

Mỗi thứ tài liệu trong nhận diện thương hiệu công ty sẽ có một vai trò riêng. Ví như catalogue thì cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, brochure thì cung cấp thông tin về một sản phẩm/dịch vụ nào đó, hay sự kiện tiêu biểu. Website là tổng hợp của rất nhiều thông tin. Chỉ riêng có cuốn profile là tài liệu ngắn gọn, súc tích mà đầy đủ ý nghĩa nhất về doanh nghiệp.

Hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông cần làm nổi bật điều gì nhất?

Hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông cần làm nổi bật điều gì nhất

Đúng như tên gọi của nó là nêu bật năng lực của công ty, để chỉ cho khách hàng thấy rằng, công ty tôi có đủ năng lực, kinh nghiệm để nhận dự án này. Trả lời trọng tâm vào các câu hỏi sau:
  • Doanh nghiệp bạn được thành lập lâu chưa?Giúp khách hàng tin tưởng vào kinh nghiệm lâu năm trong nghề của doanh nghiệp.
  • Các dự án mà doanh nghiệp đã triển khai thành công?Để chứng minh khả năng của doanh nghiệp với các dự án lớn.
  • Khách hàng tiêu biểu là ai?Để minh chứng rằng, công ty tôi được rất nhiều những tập đoàn, doanh nghiệp lớn tin tưởng.

Cuốn hồ sơ năng lực công ty quảng cáo truyền thông hay còn gọi là cuốn profile sẽ đem lại cảm giác tin tưởng và cảm nhận chuyên nghiệp của khách hàng đối với công ty. Vì vậy việc đầu tư vào thiết kế cuốn tài liệu này một cách kỹ lưỡng là cực kỳ cần thiết. Doanh nghiệp hãy bắt tay xây dựng cuốn tài liệu đó càng sớm càng tốt để phục vụ cho những lần chào hàng thành công sắp tới.
Đăng ký tư vấn
Liên hệ