Blog

/ Mẫu hồ sơ năng lực

Phương Phạm
Phương Phạm Phương Phạm

Thiết kế profile tại Hà Nội

Chuyên mục: Mẫu hồ sơ năng lực

Rubee chuyên thiết kế profile tại Hà Nội để quảng bá, giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp dành cho khách hàng. Các doanh nghiệp thiết kế profile giới thiệu sản phẩm tạo chiến lược maketing tới khách hàng. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng thể hiện được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những đối tác truyền thống của công ty.

1. Nội dung thiết kế Profile tại Hà Nội

Khi thiết kế profile cần phải đưa được những nội dung nổi bật nhất như sau:
  • Logo + địa chỉ + phone + fax + website + slogan.
  • Mục lục và giới thiệu kết cấu của profile.
  • Giới thiệu tổng quan về cty.
  • Lịch sử hình thành của cty.
  • Giới thiệu tổng quan về con người của cụng ty.
  • Chi tiết nhân sự và hệ thống kết cấu của cty.
  • Lĩnh vực hoạt động chính của cty.

2. Thiết kế profile tại Hà Nội

Quy cách thiết kế profile để hỗ trợ in ấn đẹp
  • Kích thước: Khổ giấy A4 hoặc A5, nằm ngang hoặc dọc tùy theo yêu cầu khách hàng.
  • Số trang profile: phải chia hết cho 4.
  • Chất liệu và định lượng giấy: Phổ biến vẫn là giấy couches định lượng 200gsm, 250 gsm, 300gsm… Ngoài ra có thể in với các loại giấy khác như Conquerer, giấy mỹ thuật…
  • Công nghệ in profile: In offset nhiều màu cho hiệu quả cao, in nhanh, giá thành rẻ.
  • Kỹ thuật gia công: Kỹ thuật cán bóng, cán mờ, đóng gáy, dán gáy, dập ghim…
  • Quy trình in profile công ty
Thiết kế profile đẹp phải đáp ứng các yêu cầu:
  • Hiểu rõ mục tiêu trước khi làm: Bạn hãy tham khảo ý kiến khách hàng, xem họ muốn gì ở thiết kế profile của họ, để có thể xác định mục tiêu rõ ràng. Đôi khi những yêu cầu của họ cũng rất đơn giản do những thiết kế profile cũ không đáp ứng được. Do vậy, khi khách hàng đưa cho bạn chỉ dẫn, bạn nên xem lại nó thật kỹ lưỡng để tìm ra chính xác điều mà khách hàng muốn hướng tới.
  • Nhận biết loại giấy cần dùng: Trước khi ghi chú bất cừ điều gì hay thậm chí dùng đến computer của bạn để bắt đầu thiết kế. Hãy nhận biết được loại giấy nào mà bạn cần cho sản phẩm của mình. Liệu nó có phải chỉ đơn thuần là một mẩu giấy A4 cơ bản hay phải có thêm lớp phủ theo ý kiến khách hàng. Đó là một số những điều bạn nên cân nhắc.
  • Người xem là trên hết: Bạn hãy luôn cố gắng ghi nhớ rõ mục tiêu của người thiết thiết kế profile. Đừng xem nó là trách nhiệm mà bạn phải làm theo yêu cầu của khách hàng như một mẫu post trên website hay nghĩ nó đơn thuần chỉ là một mẫu hàng trưng bày miễn phí hay một thiết kế profile chỉ để xem một lần rồi bị quên lãng. Bạn cần biết được những gì mình muốn truyền đạt cho người xem vì mẫu thiết kế của bạn là dành cho họ, những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm mà bạn thiết kế .
  • Hãy bắt đầu công việc bằng cách phác thảo ý tưởng trên giấy Soạn những phác thảo và bắt đầu ngay với những ý tưởng tuyệt vời đến từ xung quanh cuộc sống của bạn. Những sự gần gũi có thể làm cho dự án của bạn sống động hơn chỉ với giấy và viết. Sau đó, hãy rút ngắn ý tưởng của mình với 2 – 3 concepts chính mà bạn có thể đưa ra.
  • Tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên: Khi thiết kế profile, bạn cần phải tạo một cái nhìn phù hợp với mục đích kinh doanh của khách hàng . Tương tự như thiết kế profile cho các tổ chức từ thiện thì cần sự mộc mạc và đơn giản chứ không phải một phong cách lộng lẫy hay hào nhoáng, ngược lại là bạn là bên kicnh doanh một sản phẩm thời trang nào đó thì cần đi kèm theo nó là một thiết kế profile và có ấn tượng mạnh .
  • Hạn chế dùng nhiều Font chữ: Bạn không cần dùng nhiều Font chữ cho 1 thiết kế profile, chỉ cần font cho tiêu đề, tiêu đề phụ và nội dung chính của văn bản. Nhưng chúng ta vẫn co thể thấy những mẫu Portfolios của các bạn sinh viên vẫn thích dùng đến những font chữ lạ và độc đáo mà chưa ai sử dụng trước đó dù cho phần lớn khách hàng vẫn hướng đên những Font chữ mang tính rộ rãi phổ biến và dễ nhận biết ở nơi thường thấy.
  • Ý tưởng đơn giản: Đôi lúc những ý tưởng đơn giản lại là ý tưởng tuyệt vời nhất. Nếu bạn gặp trường hợp khách hàng lạm dụng quá nhiều hình ảnh phức tạp cho thiết kế profile của họ để mong muốn tạo một phong cách độc đáo. Bạn nên thay đổi nó. Và giải pháp là có thể sử dụng Typo để thay thế cho những hình ảnh đó để ngôn ngữ hóa cho ý tưởng của họ mà không làm thay đổi quá nhiều khái niệm chính ban đầu mà họ muốn truyền đạt đến người xem.
  • Hình ảnh đẹp: Để làm ra được một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và dễ nhìn, bạn cần đến những hình ảnh đẹp. Nếu bạn dùng hình ảnh có bản quyền thì nên sử dụng một cách khéo léo và đừng để người xem nhận ra nó là hình ảnh có bản quyền. Tránh sử dụng hình ảnh cắt góc.

3. In thiết kế Profile tại Hà Nội

Trong chiến dịch tạo maketing tổng thể thì việc in profile là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng một cách trực quan. Ý nghĩa của profile ngày càng trở nên quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

Sau khi đã đưa đầy đủ những thông tin cần thiết như ý thì việc xuất bản in profile cần được tư vấn bởi một chuyên gia in ấn. Bạn nên thảo luận về các yêu cầu in ấn với các chuyên gia in ấn sản phẩm như khi in brochure. Thông qua điều này, bạn sẽ có thể thực hiện một số thay đổi khi cần thiết. Với một số nhà in sẽ đưa ra một cái giá rất rẻ nhưng bạn phải xem xét chất lượng thực sự của giá thành này nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể lựa chọn các nhà in trong khu vực điều này là cần thiết để chọn được nhà in tốt. Họ thực có thể giúp bạn không chỉ trong quá trình in ấn mà còn cả trong quá trình thiết kế.
 
Đăng ký tư vấn
Liên hệ