Blog

/ Kiến thức xây dựng thương hiệu

Phương Phạm
Phương Phạm Phương Phạm

Báo giá thiết kế profile công ty

Chuyên mục: Kiến thức xây dựng thương hiệu

1. Profile công ty là gì?

Profile công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược công ty đến khách hàng . Thông qua profile của Công ty khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được quy mô, lĩnh vực kinh doanh của công ty một cách khái quát. Theo đánh giá thì một quyển profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn thiện cảm về Công ty.

2. Tại sao phải có một thiết kế profile công ty chuyên nghiệp

Theo đánh giá thì một quyển profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn thiện cảm về công ty và ảnh hưởng lớn tới quyết định việc lựa chọn công ty bạn làm đối tác. Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của công ty bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu... Cho nên giá thiết kế profile công ty cũng được rất nhiều người quan tâm.
 
Để cuốn profile thực sự có được sức mạnh bạn cần thiết kế profile chuyên nghiệp, thể thiện được tầm vóc doanh nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh cũng như các công trình, dự án lớn mà công ty bạn đã thực hiện. Chính vì vậy, giá thiết kế profile công ty phụ thuộc vào nội dung, hình ảnh chi tiết cho từng trang. Để được tư vấn, thiết kế những mẫu profile đẹp, độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất, doanh nghiệp nên tìm đến những công ty thiết kế profile có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này.

3. Cần những gì để có một thiết kế profile đẹp?

Nội dung chính một quyển profile bao gồm:
Trang bìa đầu:
Logo Cty
Tên Cty: Thể hiện song ngữ Anh – Việt
 
Các trang tiếp theo :
 
  • Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong profile.
  • Một câu slogan thể hiện tin thần hoặc định hướng phát triển của công ty hoặc phương châm hoạt động của công ty.
  • Lịch sử phát triển của công ty: Những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty đối nếu đã hoạt động lâu năm, những dấu mốc quan trọng làm nền tảng ra đời của một Cty mới. Sử dụng hình ảnh thể hiện ngành nghề của công ty hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của công ty.
  • Giới thiệu sơ bộ về công ty: Nội dung giới thiệu tổng quát công ty bao gồm chức năng và lĩnh vực hoạt động, tầm nhìn dài hạn (Vision) và mục tiêu ngắn hạn (mission) của công ty. Nội dung kèm theo hình ảnh thể hiện tính minh họa nội dung
  • Cơ cấu tổ chức, năng lực về nhân sự
  • Giới thiệu những nghành nghề hay lĩnh vực công ty đang hoạt động và hình ảnh kèm theo để minh họa nhắm tạo yếu tố thuyết phục.
  • Có thể trình bày một quy trình làm việc của công ty một cách khái quát để người xem biết được cách thức làm việc của Công ty.
  • Giới thiệu những dự án mà công ty đã thực hiện được, kết hợp với hình ảnh minh họa
  • Có thể trình bày tất cả những dự án đã thực hiện hoặc một vài dự án chủ chốt.
  • Đối với các công ty cung cấp dịch vụ có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung cấp kèm theo hình ảnh.
  • List các dự án hoặc các công trình mình đã thực hiện nếu công ty đã có thâm niên và dự án thì quá nhiều.
Trang bìa cuối
  • Logo của công ty
  • Thông tin liên hệ của công ty
  • Các chi nhánh
  • Văn phòng đại diện
Lưu ý: Đây chỉ là bố cục chung của một cuốn profile, để thể hiện chi tiết cho từng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, nội dung và thứ tự nội dung bên trong phải được cân nhắc thể hiện một cách khoa học phù hợp mục tiêu doanh nghiệp muốn hướng đến khách hàng.

4. Báo giá thiết kế profile công ty

Đặc tính của profile công ty là giới thiệu một cách khái quát về công ty và nội dung thì luôn được cập nhật liên tục. Vì thế việc in một số lượng nhiều hay thiết kế kế sử dụng lâu dài thường không phù hợp với các công ty vừa và nhỏ.

Ngân sách dùng cho việc thiết kế và in ấn luôn là vấn đề quan tâm của các công ty vừa và nhỏ, thông thường ngân sách cho một gói dịch vụ này không quá lớn cho việc thiết kế và in ấn, đáp ứng được nhu cầu đại đa số các doanh nghiệp.
 
Rubee là doanh nghiệp hoạt đông lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện và phát triển để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm như: Thiết kế logo, thiết kế catalouge, thiết kế bao bì, vỏ hộp, thiết kế hóa đơn, thiết kế tem nhãn, thiết kế Brochure, thiết kế kẹp file, thiết kế profile, thiết kế tờ rơi, thiết kế tờ gấp, thiết kế túi xách, thiết kế túi giấy, thiết kế danh thiếp, thiết kế tiêu đề thư, thiết kế phong bì, thiết kế poster, thiết kế lịch.
 
Báo giá thiết kế profile sẽ căn cứ vào các thông tin như:
  • Số trang của cuốn profile mà doanh nghiệp muốn thiết kế
  • Nội dung để đưa vào cuốn profile doanh nghiệp tự biên soạn hay chỉ cung cấp thông tin cho đơn vị thiết kế
  • Doanh nghiệp đã có ảnh chưa hay đơn vị thiết kế sẽ đến chụp ảnh để đưa vào cuốn profile hoặc mua ảnh
  • Doanh nghiệp muốn sở hửu file gốc, file điện tử hay cần in ấn
  • Nếu in ấn thì số lượng in, chất liệu giấy, gia công cán bóng, cán mờ,… sẽ quyết định chi phí
  • Khi có nhiều hơn các yêu cầu trên hoặc những yêu cầu đặc biệt doanh nghiệp cần thông báo với đơn vị thiết kế ngay từ đầu để chốt báo giá thiết kế profile công ty tránh phát sinh chi phí trong quá trình làm việc.
Nếu đến với các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, sau khi kết thúc công việc doanh nghiệp sẽ nhận được:
 
  • Một file gốc thiết kế profile công ty bằng đĩa DVD hoặc file tải về trực tuyến qua email
  • Số lượng bản in nếu có
  • File ảnh chất lượng cao nếu doanh nghiệp có sửu dụng dịch vụ chụp ảnh
  • File pdf thiết kế để xem và phục vụ doanh nghiệp gửi email cho khách hàng
  • File thiết kế profile điện tử để sửu dụng trên website hoặc đăng tải trên các kênh giới thiệu của doanh nghiệp
Đăng ký tư vấn
Liên hệ