Blog

/ Kiến thức thiết kế

Phương Phạm
Phương Phạm

Profile công ty xây dựng

Chuyên mục: Kiến thức thiết kế

Tham khảo trên mạng internet bạn sẽ thấy có rất nhiều mẫu profile công ty xây dựng do chính các doanh nghiệp hoặc do các công ty chuyên thiết kế hồ sơ năng lực đưa lên. Tuy nhiên, làm thế nào để có một profile công ty xây dựngđẹp, ấn tượng thu hút chủ đầu tư, đối tác trong hoạt động kinh doanh của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế profile công ty xây dựng của chúng tôi.


1. CÓ NÊN XÂY DỰNG NỘI DUNG PROFILECÔNG TY XÂY DỰNG THEO MẪU
Profile công ty xây dựng thường được các doanh nghiệp biên soạn theo một khung có sẵn, tuy nhiên, với mỗi doanh nghiệp khác nhau, cách triển khai nội dung sẽ khác nhau theo các tiêu chí cụ thể sau:
  • Thể hiện được những năng lực nổi bật của doanh nghiệp
  • Triển khai nội dung theo các đề mục quan trọng trong khung đề cương thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Nội dung profile cần được viết đơn giản, ngắn gọn, súc tích, thể hiện được thông tin mong muốn, tránh viết quá dài vì nghĩ rằng như vậy mới chi tiết, vì đây là một sản phẩm cung cấp thông tin chứ không phải là một cuốn sách để kể chuyện.
2. NỘI DUNG PROFILECÔNG TY XÂY DỰNG GỒM NHỮNG GÌ
  • Thông tin pháp lý
  • Thư ngỏ
  • Giới thiệu
  • Lịch sử hình thành và phát triển
  • Tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi
  • Lĩnh vực hoạt động
  • Năng lực tài chính
  • Năng lực nhân sự
  • Cơ cầu tổ chức
  • Cơ cấu nhân sự
  • Ban lãnh đạo
  • Năng lực thi công
  • Máy móc kỹ thuật
  • Danh sách Dự án đã tham gia


  • Dự án tiêu biểu
  • Định đướng phát triển
  • Cam kết cũng khách hàng 
  • Danh sách khách hàng/ Đối tác tiêu biểu
  • Thông tin liên lạc với doanh nghiệp.
3. THIẾT KẾ PROFILECÔNG TY XÂY DỰNG


Giống như nội dung, thiết kế profile mỗi công ty sẽ khác nhau, không theo một mẫu có sẵn nào. Bởi mẫu profile công ty xây dựng nào đó sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn, bao gồm:
  • Nhận diện thương hiệu: thiết kế profile của doanh nghiệp bạn cần có màu sắc, cách thể hiện mang dấu ấn nhận diện của công ty bạn. Điều này này rất quan trọng, nó thể hiện sự chuyên nghiệp của một công ty, tính khác biệt mà không doanh nghiệp nào giống nhau.
  • Đáp ứng được dung lượng nội dung: Mỗi doanh nghiệp sẽ có dung lượng nội dung khác nhau nên kết cấu, bố cụ thiết kế luôn có sự khác biệt, thiết kế profile trên 50 trang không thế có kết cấu như cuốn profilekhoảng 20 trang được. Với thiết kế profiletrên 50 trang bố cục các trang sẽ đơn giản hơn với các mảng màu phân phối sáng hơn hoặc nhẹ nhàng hơn để người nhìn không cảm thấy nặng nề, nhưng với thiết kế profile khoảng 20 trang thì điều này không phải vấn đề, mà vấn đề ở chỗ làm sao tạo được một cấu trúc chặt chẽ, tôn lên những điểm sáng quan trọng để người xem cảm thấy nó quy mô và ấn tượng.
  • Phụ thuộc vào lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp: mỗi doanh nghiệp xây dựng có thể có lĩnh vực hoạt động khác nhau, nhưng cũng có thể có lĩnh vực hoạt động giống nhau. Một doanh nghiệp chuyên về thi công đất nền, nền móng chắc chắn sẽ khác một doanh nghiệp chuyên cầu đường.
4. TÌM KIẾM THIẾT KẾ PROFILECÔNG TY XÂY DỰNG Ở ĐÂU

Như đã nói bạn có thể tìm mẫu thiết kế profile công ty xây dựng ở bất cứ đâu trên mạng internet, chỉ cần bạn gõ tìm kiếm cụm từ ấy ngoài hàng trăm ngàn kết quả, bạn còn nhận được hàng chục gợi ý như: thiết kế profile mẫu, thiết kế profile công ty xây dựng mới thành lập, thiết kế profile công ty xây dựng file word, thiết kế profile công ty tư vấn xây dựng, profilecông ty xây dựng pdf, profile công ty xây dựng cầu đường, profile công ty tnhh… Tuy nhiên khi có được mẫu profile ấy rồi, bạn sẽ làm gì, bạn chỉ nên tham khảo mà thôi, vì bạn không thể giống một ai khác, doanh nghiệp của bạn cũng vậy.
Thiết kế profile công ty xây dựng là ấn phẩm thể hiện năng lực của chính doanh nghiệp bạn, bạn nên hợp tác với một công ty chuyên về nhận diện thương hiệu để có một một hiết kế profile công ty xây dựng chuyên nghiệp của riêng mình. 

Đăng ký tư vấn
Liên hệ