Blog

/ Kiến thức xây dựng thương hiệu

Phương Phạm
Phương Phạm

Tại sao xây dựng thương hiệu quan trọng

Chuyên mục: Kiến thức xây dựng thương hiệu

Chúng ta ngày nay đều hiểu rằng xây dựng thương hiệu là một hoạt động quan trọng với doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu không chỉ là một biểu tượng hoặc thành phần đồ họa như nhiều người vẫn lầm tưởng. Khi bạn nghĩ về thương hiệu của bạn, bạn nghĩ về những gì khách hàng trải nghiệm từ logo, website, phương tiện truyền thông, nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng... Vậy nên, thương hiệu của bạn là cách khách hàng của bạn cảm nhận bạn.
Dưới đây là những lý do để bạn cần chọn cho mình một đội ngũ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp nhất.

Nội dụng liên quan:
Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu thúc đẩy sự công nhận của khách hàng



Mọi người có xu hướng mua hàng hoặc hợp tác kinh doanh với công ty mà họ đã quen thuộc. Nếu thương hiệu của bạn là phù hợp và dễ dàng để nhận ra, nó có thể giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Thương hiệu giúp bạn cạnh tranh


Trong thị trường toàn cầu ngày nay, nó là rất quan trọng để bạn không chỉ cạnh tranh trên một sân khấu địa phương, doanh nghiệp của bạn bây giờ phải cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu. Làm thế nào để bạn nổi bật từ hàng ngàn hoặc hàng triệu tổ chức tương tự trên thế giới?

Thương hiệu của bạn nói với mọi người về bản sắc của mình


Bản sắc chính là không chỉ là các yếu tố thị giác giống như biểu tượng mà còn là cách bạn nói với khách hàng về những gì mình đnag có.

Thương hiệu của bạn là động lực và định hướng cho nhân viên của bạn


Một chiến lược thương hiệu rõ ràng cung cấp nhân viên của bạn biết cần làm gì để thành công, làm thế nào để giành chiến thắng, và làm thế nào để đáp ứng các mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

Một thương hiệu mạnh sẽ biết giới thiệu về chính mình



Người ta mặc thương hiệu, ăn thương hiệu, nghe thương hiệu, và chúng ta đang liên tục nói với người khác về thương hiệu mà mình yêu thích. Tuy nhiên, người ra không thể nói với ai đó về một thương hiệu mà mình không thể nhớ. Một thương hiệu mạnh là rất quan trọng để giới thiệu cho chính mình.

Một thương hiệu mạnh sẽ giúp khách hàng biết những gì mình mong đợi



Một thương hiệu nhất quán và rõ ràng luôn giúp khách hàng thoải mái, vì họ biết chính xác những gì mong đợi mỗi khi họ trải nghiệm thương hiệu.

Thương hiệu của bạn đại diện cho bạn và lời hứa của bạn với khách hàng


Điều quan trọng là hãy nhớ rằng thương hiệu của bạn đại diện cho bạn ... bạn là thương hiệu, nhân viên của bạn là thương hiệu, tài liệu tiếp thị của bạn là thương hiệu. Họ nói gì về bạn, và những gì họ nói về bạn chính là lời hứa mà bạn phải tạo ra cho khách hàng.

Một thương hiệu mạnh cung cấp giá trị kinh doanh của bạn.



Một thương hiệu mạnh sẽ cung cấp giá trị cho tổ chức của bạn vượt xa tài sản vật chất của bạn. Hãy suy nghĩ về những thương hiệu mà bạn mua từ (Coca-Cola, Wrangler, Apple, Ford, Chick-Fil-A, QuikTrip) ... Các công ty này thực sự giá trị thiết bị, sản phẩm của họ, nhà kho của họ, hoặc các nhà máy? Các công ty này có giá trị hơn nhiều so với tài sản vật chất của họ ... thương hiệu của họ đã tạo ra một giá trị vượt xa giá trị vật chất của họ.
Việc xây dựng thương hiệu tốt nhất được xây dựng trên một ý tưởng mạnh mẽ ... một ý tưởng rằng bạn và nhân viên của bạn có thể giữ được, có thể cam kết, và có thể mang theo. Thương hiệu của bạn cần phải thấm nhuần trong toàn bộ tổ chức của bạn. Khi tổ chức của bạn là rõ ràng về thương hiệu và có thể cung cấp trên lời hứa của thương hiệu, bạn sẽ thấy kết quả to lớn trong khi xây dựng lòng trung thành thương hiệu giữa các cơ sở khách hàng của bạn.
Liên hệ