Blog

/ Kiến thức thiết kế logo

Phương Phạm
Phương Phạm

Xu hướng thiết kế logo năm 2017

Chuyên mục: Kiến thức thiết kế logo


Tối giản hóa chi tiết


Thể hiện nhiều hơn với ít chi tiết hơn. Trong những năm trở lại đây logo không còn được ưu tiên cho sự phức tạp để nổi bật hơn, nó thường rất đơn giản và tạo điểm nhấn ở chi tiết thiết kế. Tuy nhiên các chi tiết ấy vẫn cần đảm bảo độ chính xác mà mô tả được rõ nét thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải, chính vì vậy, Thương hiệu của một doanh nghiệp trong những năm trở lại đây cũng thường chỉ truyền tải một thông điệp nhưng là giá trị mạnh mẽ nhất xuyên suốt của thương hiệu trong những giai đoạn khác nhau.

Tham khảo thêm

13 Mẫu thiết kế logo khách sạn 5 sao tại Hà Nội
Thiết kế logo khách sạn Godiva Phú Quốc
Thiết kế logo công ty thực phẩm Thóc Vàng
Xu hướng thiết kế logo năm 2017
-
 Thiết kế logo spa Alva


Vẽ tay

Đồ họa vẽ tay rất phổ biến trong năm 2016 và xu hướng này thậm chí sẽ phát triển nhiều hơn trong năm 2017, đặc biệt phong cách này khá phổ biến trong các quán cà phê và nhà hàng . Logo vẽ tay tỏa ra sự ấm áp, chân thực và cá tính; ba thuộc tính đó rất khó cùng thể hiện trên cùng một thiết kế sử dụng máy tính hỗ trợ, tăng cường sử dụng màu sắc và giai điệu sẽ là xu hướng phát triển của phong cách này.

Không gian âm

Logo không gian âm sẽ là xu hướng break-out 2017. Phong cách này của logo là dựa trên hai hình ảnh, sẽ  là 2 thái cực về màu sắc hoặc phong cách để tạo sự chú ý của người xem. Xu hướng này xuất hiện từ phong cách của một số trang xã hội sử dụng để tạo hiệu quả, đáng chú ý nhất Pinterest. Đó là sự tinh tế của nó mặc dù rằng, cho đến bây giờ, ít người bên ngoài ngành thiết kế.

Vintage


Những thiết kế hoài cổ sẽ luôn luôn gây sự chú ý với bạn. Khách hàng sẽ có những cảm xúc mạnh mẽ và cảm giác kết nối với quá khứ, và một biểu tượng cổ điển sẽ có cách giao tiếp với khách hàng mà một biểu tượng hiện đại không có. Tuy nhiên, một biểu tượng cổ điển có thể vô tình khắc họa một thương hiệu không phù hợp với chính nó hoặc "bị mắc kẹt trong quá khứ". Nên bạn phải xem xét rất cẩn thận khi tạo ra một thương hiệu như vậy.
Các nhãn hiệu luôn cạnh tranh để tạo sự chú ý của người tiêu dùng, vì vậy logo luôn là một phần không thể thiếu để xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Bằng cách làm việc với một công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, bạn sẽ làm việc với nhà thiết kế người không chỉ liên tục cập nhật xu hướng để tư vấn chính xác một phong cách phù hợp trước khi doanh nghiệp mang nó ra thị trường, nhưng cách tiếp cận để thiết kế và thông điệp thương hiệu đồng nhất sẽ  không bao giờ thay đổi.
Liên hệ