Blog

/ Kiến thức xây dựng thương hiệu

Phương Phạm
Phương Phạm

LENOVO – “KHÔNG BAO GIỜ ĐỨNG YÊN”

Chuyên mục: Kiến thức xây dựng thương hiệu




Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, thương hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." Các nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một công ty công nghệ đa dạng 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán máy tính bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, công ty đã trở thành công ty điện thoại thông minh lớn thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ doanh nghiệp sau khi mua lại công ty kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm gần đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang di chuyển về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới trở thành công ty kếtnốicác thiết bị và các cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho các kết nối đáng tin cậy và phổ biến làm cho các thiết bị phong phú hơn và trực quan hơn.

Với sự đa dạng chưa từng có của các doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất công nghệ toàn cầu nói lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp công ty này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của các thương hiệu công nghệ.

Thiết kế logo Agribank | ý nghĩa logo Vietcombank