Blog

/ Kiến thức xây dựng thương hiệu

Phương Phạm
Phương Phạm

6 bước thiết kế thương hiệu doanh nhân cần biết

Chuyên mục: Kiến thức xây dựng thương hiệu

Cũng như marketing, thiết kế thương hiệu theo hướng truyền thống luôn là hướng đi chắc chắn vì thương hiệu ổn định mới có thể gây dựng lòng tin vững chắc ở khách hang và tạo lên nét khác biệt giữa doanh nghiệp với nhau.

Rubee giới thiệu 6 bước thiết kế thương hiệu mà bạn nên biết

1.       Hãy thiết kế một cơ sở thương hiệu vững chắc
thương hiệu vững chắc
 
Một thương hiệu cần được thiết kế tỉ mỉ trước cả khi bạn bắt đầu xây dựng marketing hay hệ thống toàn công ty. Hãy xây dựng một cơ sở vững, sau đó thương hiệu sẽ được thiết kế để toàn bộ công ty định hướng theo hướng này. Làm đơn giản, nhưng thiết thực là điều cần thiết cho thiết kế thương hiệu.
 
2.       Hãy là đại sứ thương hiệu
 
đại sứ thương hiệu

Bạn không thể yêu cầu mọi người ủng hộ thương hiệu của bạn nếu bạn không là đại sứ của chính nó. Bạn phải thể hiện đúng thương hiệu của công ty và doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, trong khi vẫn giữ được niềm tin và đam mê cho công việc.
 
3.       Hãy là một người hiểu biết, đừng rẻ hóa thương hiệu

 giá trị thương hiệu

Rất nhiều doanh nhân đánh giá sai giá trị của thiết kế thương hiệu vào thời gian đầu, họ không hiểu rằng đầu tư như vậy là đầu tư cho tương lai, để công ty có định hướng thương hiệu cụ thể, tạo sự đoàn kết cho các cá nhân trong ban lãnh đạo. Hãy thiết kế thương hiệu một cách hiểu biết, nhưng đừng làm nó với giá rẻ.
 
4.       Khi thiết kế thương hiệu, hãy biết bước tiếp theo
 
bược xây dựng thương hiệu
Nếu bạn có nhiều hơn một dòng sản phẩm, hãy biết mình phải thiết kế thương hiệu nào đầu tiên và cái gì tiếp theo. Điều cuối cùng mà bạn muốn mọi người biết là bạn có tất cả nhưng chẳng tập trung vào cái nào. Hãy chú ý, hãy tập trung, bạn muốn thiết kế thương hiệu cho dòng sản phẩm nào?
 
5.       Hãy thiết kế thương hiệu cho cái bạn cần, trước cái bạn muốn
 


Hiểu rằng bạn đang CẦN điều gì vào lúc này sẽ đưa ra cho bạn quyết định đúng đắn hơn về thiết kế thương hiệu cho công ty. Khi bắt đầu cái bạn CẦN là thiết kế namecard và filefolder, nhưng bạn MUỐN thiết kế lịch trước chẳng hạn. Trong trường hợp này thì bạn nên chọn cái mình cần trước.
 
6.       Đừng thiết kế thương hiệu về bạn
 
Đúng là bạn là chủ, nhưng công ty là sự đóng góp của nhiều người khác nhau. Mỗi cá nhân có một giá trị, và bạn cần thiết kế thương hiệu bao quát được toàn bộ những giá trị đó.
 
Qua bài viết này, Rubee hy vọng đã cung cấp được cho các nhà khởi nghiệp một số thong tin thiết kế thương hiệu cơ bản. Để được tư vấn tốt hơn cho thương hiệu của mình, bạn hãy lien hệ với các chuyên viên của rubee để được giải đáp.

 


Hãy liên lạc cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn miễn phí

Văn phòng TP Hà Nội 
Hotline: 0988 022 586 (Ms. Linh)
            090 222 8998 (Ms. Ngọc)
Văn phòng TP HCM
Hotline: 0946 299 968 (Ms.Giang)
                  0946 299 968 (Mr. Huy)