Blog

/ Kiến thức thiết kế logo

Phương Phạm
Phương Phạm

Thiết Kế Logo Của KFC

Chuyên mục: Kiến thức thiết kế logo

Kentucky Fried Chicken, thường viết tắt là KFC, là một thương hiệu nổi tiếng thế giới của các nhà hàng thức ăn nhanh được thành lập bởi Đại tá Harland Sanders vào năm 1952. Trụ sở chính đặt tại Louisville, Kentucky, KFC đã được một công ty con thuộc sở hữu của Yum! Brands, Inc từ năm 2002. Nó có 18.000 cửa hàng tại khoảng 120 quốc gia trên toàn thế giới.
Với 15000000000 $ doanh thu bán hàng như năm 2011, KFC có hơn 190.000 trên toàn cầu.

 
 
YẾU TỐ TRONG THIẾT KẾ LOGO KFS, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KFC LOGO
 
KFC Logo tiến hóa lịch sử Old
 
Hình dạng và màu sắc của các Logo KFC
 
Thiết kế Logo KFC là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và ngay lập tức nhận ra trên thế giới. Viên đại tá mỉm cười có lẽ là biểu tượng đáng nhớ nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm. Bộ mặt của đại tá sử dụng để có một cái nhìn nghiêm túc hơn trong đầu. Với việc thông qua thời gian, nó đã được cải tạo thành một hình thức cải tiến thân thiện hơn. Màu đỏ sẫm giàu thêm với sự ấm áp và sự xuất hiện sống động của các thiết kế tổng thể.
 
Các thương hiệu "Kentucky Fried Chicken" được giảm xuống còn viết tắt của nó, "KFC", từ đầu những năm 1990. Công ty này muốn chống lại ý nghĩa béo của từ "chiên".
 
Thiết kê Logo KFC mô tả sáng lập mang tính biểu tượng của công ty, Đại tá Sanders. KFC được biết đến với bản sắc hình ảnh đơn giản và tuyệt vời nhất quán của nó. Nó có hiệu quả thích ứng với các thay đổi hình ảnh của ngành công nghiệp thức ăn nhanh, trong khi bảo quản được hình ảnh viên đại tá.
 
Thiết kế Logo KFC đã được sửa chữa nhiều lần, với một tập trung vào sự đơn giản và rõ ràng. Phiên bản đầu tiên của thiết kế logo KFC, có Đại tá visage, đã được giới thiệu vào năm 1952. Công ty này đã giới thiệu một thiết kế logo lại vào năm 1978, với một thay đổi nhỏ về kiểu chữ và vị trí của nó. Năm 1991, một thiết kế logo mới cải thiện được chuyển thể, thể thao các chữ viết tắt "KFC", như một nỗ lực để mô tả các nhà hàng như một "sức khỏe" ăn lựa chọn. Phiên bản này của thiết kế logo đã được đơn giản hóa một lần nữa vào năm 1997.
 
thiết kế Logo KFC hiện nay đã được công bố vào tháng Tư năm 2007, với Đại tá mặc tạp dề đầu bếp màu đỏ thay cho áo khoác phù hợp với màu trắng của anh. Nó được thiết kế bởi các cơ quan xây dựng thương hiệu San Francisco dựa trên lưu ý, Tesser. Logo giữ lại các yếu tố cơ bản của biểu tượng đại tá, trong đó có nơ màu đen, đeo kính và chòm râu dê, trong khi giới thiệu một màu sắc tươi sáng và một "thân mật" visage hơn.
 
Các Đại tá mỉm cười được đặt trên một nền màu đỏ phù hợp với chiếc tạp dề màu đỏ của mình. Các thương hiệu được ghi bên dưới cằm của ông sử dụng một màu đen mạnh mẽ.
 
Thiết kế Logo KFC có độ sâu sắc, năng động và kích thước, mà không rơi trở lại với bóng. Điều này cho thấy một thực tế là một sự sắp xếp khéo léo thực hiện các hình dạng có thể giao tiếp thông báo dự định trực tiếp hơn và rõ ràng hơn so với bất kỳ chi tiết của bóng.
 
Font của thiết kế Logo KFC
 
Logo KFC kết hợp một hình thức hơi sửa đổi của các kiểu chữ Friz Quadrata.

Tham khảo thêm

Thiết kế logo Facebook
Thiết Kế Logo Của BMW
Thiết kế logo hãng xe ô tô Rolls Royce
Thiết kế logo của Audi
-
 Thiết Kế Logo Của KFC