Blog

/ Kiến thức thiết kế logo

Phương Phạm
Phương Phạm

Thiết kế logo cocacola

Chuyên mục: Kiến thức thiết kế logo


Coca-Cola, đôi khi được gọi là Coke, là thức uống ngọt có ga phổ biến nhất trên thế giới, sở hữu và sản xuất bởi Công ty Coca-Cola. Đầu tiên giới thiệu như là một loại thuốc bằng sáng chế khi nó được xây dựng bởi John Pemberton vào cuối thế kỷ 19, nước giải khát được mua bởi ông trùm kinh doanh Asa Griggs Candler vào năm 1887. Đó là Candler người làm Coke là một trong những đồ uống nổi tiếng nhất trên hành tinh.
 
Coca-Cola có lẽ là thương hiệu được biết đến rộng rãi nhất và có giá trị trên thế giới. Công ty Coca-Cola đã xếp hạng các công ty được ngưỡng mộ nhất ở Mỹ do tạp chí Fortune.
 
NHÂN TỐ TRONG THIẾT KẾ, LỊCH SỬ VÀ CÁC QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN COCA-COLA LOGO
 
Hình dạng và Font của Logo Coca-Cola
 
Thiết kế Logo Coca-Cola, giống như thức uống chính nó, được coi là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất và ngay lập tức nhận ra nhất từng được tạo ra. Các phiên bản sớm nhất của logo công ty được thiết kế vào năm 1885 bởi Frank Mason Robinson, nhân viên kế toán John Pemberton. Ông cho rằng hai "C" sẽ trông tuyệt vời trong quảng cáo, vì vậy ông đã đưa ra một kiểu chữ viết tay chữ thảo trực quan hấp dẫn và đặc biệt.
 
Kiểu chữ này, được gọi là "Spencerian script", đã được tạo ra vào giữa thế kỷ thứ 19. Đó là hình thức thống trị của chữ viết chính thức ở Mỹ trong thời kỳ đó.

Tham khảo thêm

Thiết kế logo Facebook
Thiết kế logo Google
Thiết kế logo Yahoo
Thiết Kế Logo Của youtube
-
 Thiết Kế Logo Của KFC

 
Các chai Coca-Cola dành để biểu thị cho "tâm trạng phấn khởi của tuổi trẻ Mỹ". Mặc dù thiết kế của nó đã bị thay đổi trong suốt những năm qua, các phiên bản phổ biến nhất vẫn là chai mang tính biểu tượng 1915 của cong-tàu chai.
 
Logo Coca-Cola xuất hiện trong một quảng cáo cho lần đầu tiên trong Atlanta Journal vào năm 1915. Các biểu tượng đã đăng ký thương hiệu vào năm 1887 và kể từ đó trở thành bản sắc của thương hiệu độc quyền của công ty.
 
Màu sắc trong thiết kế Logo Coca-Cola
 
Màu sắc đỏ và trắng trong logo của Coca-Cola là đủ đơn giản, vui tươi và đặc biệt để thu hút khán giả trẻ. Trong khi màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, sự quyết tâm, sự trẻ trung và sức sống, màu trắng tượng trưng cho sự quyến rũ và sang trọng của thương hiệu Coca-Cola.