Tin tức

Bảo hộ tên thương hiệu

đặt tên thương hiệu là tên thương hiệu phải bảo hộ được, tức là được luật pháp công nhận và bảo vệ. Một cái tên dù hay ho và độc đáo như thế nào nếu không được bảo hộ thì cũng sẽ là vô ích. Do vậy, việc đăng ký thương hiệu với doanh nghiệp là một việc làm vô cùng cần thiết.
Đọc tiếp >>

Các cách đặt tên công ty

Việc đặt tên công ty khôn khéo sẽ giúp khách hàng ghi nhớ được về công ty mà chưa cần thêm bất cứ một công cụ quảng bá nào khác. Tên công ty có thể được đặt tên dựa trên những nguyên tắc sau đây
Đọc tiếp >>

Đặt tên thương hiệu: Hãy kể một câu chuyện thật thuyết phục

Đặt tên thương hiệu cũng như kể một câu chuyện. Câu chuyện thương hiệu ấy cần thật sự tạo ra giá trị và những cảm xúc tích cực giúp quý khách gắn bó với thương hiệu và giúp công ty trở thành một thương hiệu đáng tin cậy
Đọc tiếp >>

Hé lộ bí mật của các nhãn hiệu nổi tiếng

Khám phá bí mật của những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới - Rubee xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp - 046 2607 555
Đọc tiếp >>

COCA - COLA hay Gã khổng lồ chưa bao giờ khuất phục?

7 bài học từ chiến lược xây dựng thương hiệu của gã khổng lồ Coca - Cola: Chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài, kiên định, ấn tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Đọc tiếp >>

Đặt tên công ty? Khó hay dễ?

Đặt tên công ty, khó mà dễ! Nếu như chỉ muốn đặt một cái tên “thường thường bậc trung” thì dễ. Nhưng muốn sở hữu một cái tên ấn tượng, thu hút, thể hiện được chất của doanh nghiệp
Đọc tiếp >>

Những câu slogan hay

slogan giống như một niềm tin thương hiệu làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu, có rất nhiều nhưng câu khẩu hiệu, nhưng slogan hay là những slogan thực sự mang lại lý do cho một thương hiệu tồn tại
Đọc tiếp >>

Slogan là gì

Slogan là gi: slogan là một đoạn văn ngắn chưa đựng và truyền tải thông điệp mang tính mô tả và thuyết phục về thương hiệu, slogan thường diễn tả một lời hứa, một giá trị hay hướng phát triển cho sản phẩm của công ty
Đọc tiếp >>

10 logo spa danh tiếng trên thế giới

thiết kế logo spa cần phải đảm bảo thẩm mỹ, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu,Rubee Việt Nam giới thiệu tới các bạn 10 mẫu logo spa trên thế giới
Đọc tiếp >>

Dùng nghi thức để xây dựng thương hiệu

bậc thầy về định vị thương hiệu, tác giả quyển “12 Quy luật bất biến của Marketing”đã nói rằng “Marketing là cuộc chiến của nhận thức, không phải của sản phẩm”. Tạo ra nghi thức cho thương hiệu
Đọc tiếp >>

Các quan điểm khác nhau về thương hiệu

đã có rất nhiều quan điểm hoặc định nghĩa khác nhau về thương hiệu, nó được xem là một đối tượng, hay một khái niệm. Theo thời gian, những quan điểm này có thể thay đổi
Đọc tiếp >>
« 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7